Cựu sao MU: "Cậu ấy rất phù hợp với Quỷ đỏ"

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves nhận định tiền đạo Odion Ighalo xứng đáng có được 1 bản hợp đồng chính thức với đội chủ sân Old Trafford.
 

 Ighalo phát biểu về kỷ niệm thi đấu tại Premier League

Cựu sao Man United, Owen Hargreaves tin tưởng tiền đạo Odion Ighalo sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo Hargreaves, ngôi sao người Nigeria xứng đáng được ký hợp đồng với Man United.

Ighalo gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ CLB Trung Quốc Shanghai Shenhua vào tháng 1 vừa qua. Tiền đạo người Nigeria có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn: 4 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất.

Chia sẻ với talkSPORT, Hargreaves cho biết: "Anh ấy là một fan hâm mộ lớn của Man United. Ighalo có màn trình diễn rất tốt khi gia nhập Quỷ đỏ, nó vượt qua sự mong đợi của nhiều người. Rõ ràng, Ighalo là một bổ sung lý tưởng với Man United,".

‘Big surprise if Man Utd don’t sign Ighalo’ – Striker has exceeded expectations, says Hargreaves - Bóng Đá

Ighalo trong màu áo Man United. 

"Ighalo thể hiện khả năng xoay xở khéo léo khi quay lưng lại khung thành đối phương. Tôi thích Marcus Rashford và Anthony Martial. Tuy nhiên, họ không phải là dạng tiền đạo cắm điển hình. Trong khi đó, Ighalo là mẫu sát thủ mà Quỷ đỏ đang thiếu,".

 

"Tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn phù hợp với Man United. Sự phù hợp luôn là tiêu chí quan trọng bậc nhất đối với bất kỳ quyết định mua bán nào với các đội bóng,".

Đồng quan điểm với Hargreaves, cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận xét về thương vụ Ighalo: "Tôi không có ý định nói rằng anh ấy đã biến Man United thành 1 nhà vô địch; thế nhưng anh ấy đem đến những điều còn thiếu sót cho đội bóng vào lúc này. Tôi nghĩ Ighalo hoàn toàn xứng đáng có cơ hội gia nhập Man United mùa hè này,".

    Bình Luận