Điểm tin tối 18/12: M.U chốt xong vụ Pogba; Tân binh đã tới Liverpool

Cùng BongDaCF.com điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Vidal phẫn nộ vì dự bị ở El Clasico. Nguồn tin của ESPN tiết lộ, Arturo Vidal đã rất phẫn nộ khi biết anh không được HLV Ernesto Valverde xếp đá chính ở trận El Clasico đêm nay. Các đồng đội đã rất cố gắng nhưng không thể giúp ngôi sao người Chile “hạ hỏa” sau khi kết thúc buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu này. Cựu tiền vệ Bayern Munich cũng bỏ về sớm hơn thay vì ở lại tham gia bài tập dứt điểm như thường lệ.

Thomas Lemar sắp hồi hương. Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, tiền vệ Thomas Lemar chuẩn bị rời Atletico Madrid để gia nhập Lyon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lyon đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp nhưng vẫn còn phải chờ điều khoản "mượn kèm theo mua đứt" của đội bóng thành Madrid.

Điểm tin tối 18/12: - Bóng Đá

 Man Utd chốt tương lai Pogba.

Haaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý. Tiền đạo 19 tuổi, Erling Braut Haaland đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất nước Áo năm 2019, vượt qua 2 ngôi sao đang chinh chiến tại Đức là Marcel Sabitzer (RB Leipzig) và David Alaba (Bayern Munich). Chân sút thuộc biên chế Red Bull Salzburg là cầu thủ trẻ nhất lịch sử, đồng thời là cầu thủ nước ngoài đầu tiên nhận được vinh dự này kể từ năm 2009.

"Trao đổi Pogba với Gareth Bale là sai lầm". Cựu chủ tịch của Real Madrid - Roman Calderon không cho rằng đây là thương vụ lý tưởng: "Đúng là Zidane rất khao khát muốn có được Pogba. Thời gian qua cậu ấy đã công khai ý định này. Nhưng tôi nghĩ đó là một sai lầm, đặc biệt nếu đem Bale ra trao đổi. Nếu Bale chơi đúng phong độ và lấy lại động lực, cậu ấy sẽ là ngôi sao không thể thay thế đối với chúng tôi."

Cú sốc! Wan Bissaka từng là tiền đạo. Đó là tiết lộ của Courtney Senior, cầu thủ trụ cột của Colchester. Đội bóng đang thi đấu tại giải hạng tư sẽ đối đầu với M.U trong khuôn khổ tứ kết League Cup. Courtney Senior và Wan Bissaka cùng trưởng thành từ đội trẻ của Junior Elite.

Minamino đã có mặt, chuẩn bị kiểm tra y tế tại Liverpool. Theo The Sun, Minamino lúc này đã có mặt tại Anh. Dự kiến trong 24 giờ tới, ngôi sao người Nhật sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế của Lữ Đoàn Đỏ, trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng phố Cảng.

M.U sớm chốt tương lai Pogba. Daily Mail đưa tin, bất chấp chấn thương của Paul Pogba cùng việc ngôi sao này không có ý định gia hạn hợp đồng, Man Utd cũng sẽ không để anh sang Real Madrid khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Tiền vệ 26 tuổi mới có vỏn vẹn 6 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay với đóng góp là 2 đường kiến tạo thành bàn.

Video tài năng của Pogba:

    Bình Luận