"Đó là vị trí tốt nhất của Anthony Martial"

Cựu trợ lý HLV Manchester United đã chỉ ra vị trí tốt nhất của Anthony Martial.

Man United đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng tận vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, kém Top 4 của Chelsea tới 6 điểm.

Hàng công kém cỏi là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ đạt kết quả không tốt. Kể từ khi Marcus Rashford dính chấn thương, Anthony Martial không thể thay thế đảm nhận trọng trách ghi bàn. 

Former Manchester United coach criticises Anthony Martial - Bóng Đá

 Anthony Martial liên tục gây thất vọng thời gian gần đây.

Mới nhất, cựu trợ lý HLV Steve McClaren đã chỉ ra vị trí tốt nhất mà Martial có thể phát huy tối đa khả năng. Cụ thể, Steve McClaren chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Martial là một quân bài quan trọng của Man United.

Tuy nhiên, cậu ấy không phải là một số 9 điển hình. Cậu ấy chẳng phải là một tiền đạo cắm thuần túy. Tất cả những khoảnh khắc tốt nhất của Martial đều xuất phát từ bên cánh trái. Đó là vị trí tốt nhất của Martial.

Martial không thể nào chơi đúng khả năng nếu xếp cậu ấy đá ở khu vực trung lộ." 

Hiện tại, Martial thực sự thiếu tập trung và không có được cảm giác bóng tốt nhất. Dù vậy, theo Daily Mail, giới chủ Man United tin rằng, Martial có tương lai hứa hẹn và muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục kiên nhẫn với chân sút người Pháp.

Video Martial khi còn khoác áo AS Monaco:

    Bình Luận