Đội trưởng Liverpool cáo buộc VAR: “Họ đã bẻ cong lằn ranh việt vị”

Jordan Henderson cho rằng đội bóng của anh đã phải chịu bất lợi từ quyết định của tổ VAR.

Everton và Liverpool bước vào trận derby vùng Merseyside ở vòng 5 Premier League. Không nằm ngoài dự đoán, 2 đội đã tạo ra thế trận vô cùng hấp dẫn. Những phút cuối diễn ra gay cấn với chiếc thẻ đỏ của Richarlison và bàn thắng không được công nhận của Jordan Henderson. Chung cuộc 2 đội chia điểm với kết quả hòa 2-2.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cảm thấy khó hiểu khi công nghệ VAR từ chối pha lập công của Henderson: “Theo hình ảnh tôi xem thì đó không phải pha bóng việt vị, nhưng ai đó ở đâu đấy thì lại nghĩ đó là tình huống việt vị. Ai có thể giải thích cho tôi không?”

Mất bàn thắng, Henderson nói gì - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi.

Thủ quân của Liverpool thậm chí còn cáo buộc VAR gian lận: “Tình huống đó phải việt vị với VAR, đó là điều nhiều người mong muốn. Tôi nghĩ đôi khi họ bẻ cong lằn ranh để khiến nó việt vị. Tôi không chắc họ làm như thế nào, nhưng tôi đã thấy nó trước đây.

Thật đáng thất vọng khi chúng tôi không giành được chiến thắng. Tôi nghĩ Liverpool đã có màn trình diễn tốt và xứng đáng có được 3 điểm, còn Everton sẽ rất hạnh phúc với một trận hòa.”

Liverpool chỉ mới có được 10 điểm sau 5 vòng đấu. Ngoài ra họ còn gặp bất lợi về mặt lực lượng khi Van Dijk và Thiago đều dính chấn thương sau trận derby với Everton.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
    Bình Luận