Fabinho tiết lộ nơi có nhiều 'biến động' nhất ở Liverpool

Những chia sẻ của tiền vệ người Brazil về tình hình nhân sự của Lữ đoàn đỏ.

Dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klopp, Liverpool là một tập thể cực kỳ mạnh mẽ, với triết lý rõ ràng - tấn công nhiều ở khu vực hai cánh, tận dụng mối liên kết giữa Sadio Mane, Mohamed Salah cùng với Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Đó những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của nhà cầm quân người Đức. Và ngược lại, hàng tiền vệ với nhiệm vụ thu hồi bóng, đánh chặn, luân chuyển bóng ra biên lại là nơi có rất nhiều sự biến động về mặt nhân sự, theo tiết lộ của Fabinho:

"Đúng là sự cạnh tranh nơi tuyến giữa của Liverpool rất khốc liệt. Kể từ khi tôi tới đây, hàng tiền vệ là nơi mà HLV thực hiện xoay tua nhân sự nhiều nhất.

 - Bóng Đá

Fabinho khẳng định tuyến giữa là nơi mà Klopp đưa ra nhiều sự điều chỉnh nhân sự nhất.

Theo tôi, lý do là bởi đây là khu vực mà các cầu thủ phải nỗ lực rất nhiều. Các tiền vệ là những người chạy nhiều nhất trên sân trong mỗi trận đấu."

Đúng như lời Fabinho nói, hàng tiền vệ của Liverpool thường được HLV Jurgen Klopp tạo ra những sự điều chỉnh, và khi mà Thiago Alcantara bình phục chấn thương, chắc chắn là sẽ càng có nhiều thứ đáng để chờ đợi hơn nữa, bởi ở ngôi sao người Tây Ban Nha có những phẩm chất khiến anh trở nên khác biệt so với phần còn lại.

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
TỪ KHÓA: Fabinholiverpool
    Bình Luận