Fabrizio Romano: "Nếu lỡ Telles, Man Utd đã mua cầu thủ Chelsea đó"

Man Utd đã có ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 rất sôi động.

Khi cả Luke Shaw lẫn Brandon Williams không đạt yêu cầu, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ một hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Emerson Palmieri Fabrizio Romano: Manchester United’s top-secret transfer - Bóng Đá

 Telles đã là người của Man Utd.

3 cái tên được liên kết với Man Utd là Ben Chilwell, Sergio Reguilon và Alex Telles. Nhưng Chilwell đã sớm trở thành người của Chelsea. Reguilon liên tục được Quỷ đỏ tiếp cận, nhưng họ đã buông xuôi bởi không thể chấp nhận điều khoản mua lại của Real Madrid và như đã biết, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đến Tottenham.

Cuối cùng, Man Utd liên tục mở các cuộc đàm phán với Porto để mua Telles. Khi ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè tới, Man Utd ra sức trả giá. Và theo nhà báo rất uy tín chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano thì Quỷ đỏ rất tự tin ở thương vụ này, bởi họ đã có phương án dự phòng. Cũng rất bất ngờ khi biết được, đó là Emerson Palmieri của Chelsea. Sau sự xuất hiện của Chilwell, Emerson trở thành hậu vệ trái được lựa chọn thứ ba tại Stamford Bridge và The Blues muốn loại bỏ anh.

Man Utd đã giao dịch với Chelsea trước đây để mua Juan Mata hay Nemanja Matic, và thương vụ này có thể đã diễn ra. May mắn cho Quỷ đỏ, Porto đã chấp nhận bán Telles và họ đã có anh với giá rẻ 15,4 triệu bảng.

Tài năng của Telles:

 
    Bình Luận