Không phải Maguire, huyền thoại Newcastle nói rõ 3 cái tên hay nhất M.U

Alan Shearer tỏ ra cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn của bộ ba bên phía Quỷ đỏ trong trận đấu vừa rồi.
 

Solskjaer: 'Tôi nghĩ Rashford sẽ thực sự đá chính'

Manchester United đã thoát ra khỏi nỗi ám ảnh sau trận thua 1-6 trước Tottenham Hotspur để bước vào màn đối đầu với Newcastle United tại vòng 5 Premier League với sự tập trung cao độ. 

Dù bị dẫn trước từ rất sớm sau pha đốt lưới nhà của Luke Shaw, tuy nhiên Harry Maguire đã sửa sai cho người đồng đội bằng pha đánh đầu đưa trận đấu trở về vạch xuất phát vào giữa hiệp thi đấu đầu tiên. Sau giờ nghỉ, Quỷ đỏ bắt đầu triển khai thế trận tấn công mạch lạc hơn và thành quả đến với họ vào khoảng 10 phút cuối trận khi bộ ba Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Aaron Wan-Bissaka thay nhau lập công giúp đội nhà giành thắng lợi 4-1 chung cuộc.

Alan Shearer hails Manchester United trio after emphatic Newcastle win   - Bóng Đá

 Man Utd đã giành chiến thắng đậm đà trên sân khách.

Chứng kiến sự tiến bộ của các học trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, huyền thoại Newcastle - Alan Shearer đã dành những lời tán dương cho họ. Tuy nhiên, ông đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của ba cầu thủ bên phía đội khách, Fernandes, Rashford và Juan Mata.

"Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng được ghi nhận vì đã thay đổi đội bóng. Đội bóng đó cần được thay đổi sau màn trình diễn vừa qua và họ đã chơi rất tốt," Shearer chia sẻ với Match of the Day.

"Tôi nghĩ Fernandes và Mata thật thông minh. Họ cầm bóng quá tốt và thể hiện rất nhiều sự sáng tạo. Hai ngôi sao đó xử lý bóng tốt, họ có thể trừng phạt bất kỳ đối thủ nào và đã gây khó khăn cho Newcastle suốt cả trận đấu. Trong khi đó, Rashford cũng rất xuất sắc với một bàn thắng và hai đường kiến tạo."

    Bình Luận