Klopp: 'Sự thù địch nhắm vào Mesut Ozil là đạo đức giả"

Thuyền trưởng Liverpool tỏ ra bức xúc khi Mesut Ozil phải nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Sau World Cup 2018, tiền vệ Mesut Ozil đã vướng vào scandal rúng động khi cho rằng LĐBĐ Đức đã có hành vi phân biệt chủng tộc với mình. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã viết bức tâm thư và tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế vì cảm thấy bị xúc phạm.

Trước đó, chủ tịch LĐBĐ Đức Reinhard Gridel đã phủ nhận việc cầu thủ của Arsenal bị phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, người đứng đầu của DFB mới đây đã lên tiếng xin lỗi tiền vệ 30 tuổi và thừa nhận mình đã sai lầm. Theo HLV Jurgen Klopp, đây là hành động thổi phồng và "đạo đức giả" của các quan chức LĐBĐ Đức.

"Đa dạng về văn hóa, tất cả chúng ta đều đã thấy điều này tuyệt vời thế nào tại World Cup 2006. Những hình ảnh rất đẹp, nơi tôi đã thấy bố mẹ của Gerald Asamoah và Mario Gomez đã có một buổi ăn BBQ thân mật cùng nhau", thuyền trưởng Liverpool chia sẻ.

Bênh Ozil, Klopp thẳng thắn gọi chủ tịch LĐBĐ Đức

 Mesut Ozil đã chia tay ĐT Đức trong uất hận.

Và giờ đây có hai người chụp một bức ảnh cùng một nhà chính trị , rồi sau đó không có cơ hội để nói những gì 100% là đúng. Đó là lí do tại sao tôi nhận thấy sự thù địch hướng về cậu ấy là đạo đức giả. Ngay cả truyền thông cũng không nên làm quá lên những chuyện như thế mỗi ngày", Jurgen Klopp nói thêm.

Mesut Ozil cũng đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải trong màu áo Arsenal. HLV Unai Emery đã ra chỉ thị yêu cầu cựu tiền vệ Real Madrid phải hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Nhiều người đã không đồng tình với quyết định này, trong đó có cựu tiền đạo của The Gunner, Nwankwo Kanu.

    Bình Luận