Lampard xác nhận chấn thương của "key man" Kante

Huấn luyện viên Frank Lampard đã có những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của tiền vệ N'Golo Kante.

Trước trận đấu tại Stamford Bridge vào tối qua, trang chủ Chelsea dẫn lời huấn luyện viên Frank Lampard xác nhận, tiền vệ N'Golo Kante cảm thấy gân kheo của mình không ổn và đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội bóng. Trong khi đó, Zouma bị ốm sáng nay nên không kịp cùng đồng đội tiếp đón Brighton.

Và sau khi đội bóng phía tây London hạ đẹp Brighton & Hove Albion với tỉ số 2-0, chiến lược gia 41 tuổi đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình của nhà vô địch World Cup 2018. Anh phát biểu (theo trang chủ Chelsea): "Tôi đã nói chuyện với N’Golo Kante và tôi không muốn mạo hiểm.

Chàng trai này thực sự rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi. Chấn thương của cậu ấy thực tế đã bị ảnh hưởng từ những gì xảy ra ở cuối mùa giải trước. Hôm nay chúng tôi không cần mạo hiểm nhưng Kante có cơ hội ra sân ở trận đấu gặp LOSC Lille (tại Champions League)".

 - Bóng Đá

 Kante chỉ bị đau nhẹ và có cơ hội xuất hiện vào giữa tuần sau.

Lampard cũng nhấn mạnh rằng, Chelsea cần phải giữ được sự tự tin ở những tuần thi đấu tiếp theo. Anh kết lại buổi họp báo bằng những lời khích lệ: "Những trận sân nhà trước đây mang lại kết quả không tốt. Không phải vì chúng tôi chơi tệ.

Hôm nay chúng tôi kiểm soát ở mọi khu vực, có được kết quả như ý và hy vọng nó mang đến sự tự tin cho toàn đội. Điều quan trọng giờ là hướng đến trận gặp Lille và Southampton. Chúng tôi vẫn còn trong giai đoạn chuyển giao và điều cần thiết là phải tiến bộ mỗi ngày".

Lampard nói về hợp đồng mới của Hudson-Odoi:

    Bình Luận