Lampard xác nhận khả năng chơi trận ra mắt của Hakim Ziyech

Cầu thủ người Morocco vẫn chưa thể chơi trận đầu tiên cho The Blues.

HLV Frank Lampard vừa tham gia cuộc họp báo trước trận Chelsea - Southampton, cập nhật tình hình sức khỏe của một số cái tên được chú ý: "[Edouard] Mendy chưa hoàn toàn hồi phục cho trận đấu ngày mai, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ không vắng mặt quá lâu."

"Thiago Silva sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu vì vừa phải di chuyển một chặng đường dài. Ben Chilwell sẽ thi đấu. [Christian] Pulisic đã ổn, [Hakim] Ziyech đã ổn nhưng sẽ không ra sân."

Chelsea fans spot worrying sign from Hakim Ziyech training picture - Bóng Đá

 Ziyech vẫn chưa thể ra mắt Chelsea.

Đây đều là những sự vắng mặt đáng tiếc của The Blues. Thủ thành người Senegal vừa chỉ đến thành London một thời gian ngắn, sau đó dính chấn thương khi quay về hội quân với đội tuyển quốc gia. Chưa rõ Willy Caballero hay Kepa Arrizabalaga sẽ là người thay thế. Kepa đã bắt chính cho Chelsea suốt thời gian trước nhưng gây thất vọng mạnh, thường xuyên mắc sai lầm nghiêm trọng.

Lão tướng Thiago Silva được cho nghỉ ngơi sau khi chơi các trận vòng loại World Cup với đội tuyển Brazil và vừa bay một quãng đường dài về Anh. Trong khi đó, Ziyech, tân binh được mong đợi bậc nhất của The Blues dính chấn thương trước mùa giải và vẫn chưa thể chơi trận ra mắt cho đội bóng này.

Sau khi gặp Southampton, Chelsea sẽ chơi trận đầu tiên ở Champions League với Sevilla, sau đó làm khách đến sân của Manchester United.

5 bàn thắng đẹp của Chelsea trước Southampton:

 
    Bình Luận