Man Utd chốt 3 mục tiêu do... Mourinho đề xuất

Manchester United đang cố gắng mang về những tân binh do... Jose Mourinho đề nghị.

Sau khi có được sự phục vụ của Aaron Wan-Bissaka và Daniel James ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, BLĐ Man United đang cố gắng bổ sung thêm ít nhất 2 tân binh nữa trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Đây là điều hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh hàng thủ Man United vẫn khá mỏng, riêng họ cũng cần phải chuẩn bị cho sự ra đi khá tiềm năng của Paul Pogba, có khả năng chậm nhất là ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Manchester United planning moves for transfer targets selected by sacked boss Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Để thực hiện điều này, theo nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân Old Trafford đang lấy cảm hứng từ các mục tiêu được chọn bởi Jose Mourinho, người đã bị sa thải với tư cách HLV trưởng đội bóng hồi tháng 12 năm ngoái.

Trong số những cái tên đầu tiên Mourinho đề nghị giới chủ Man United chiêu mộ không ai khác đó chính là trung vệ Harry Maguire của Leicester City dù tới thời điểm này, Man United vẫn chưa thể thuyết phục đối tác nhả người.

Không loại trừ khả năng, Man United sẽ sớm trở lại với lời đề nghị hấp dẫn hơn. Được biết, Leicester City hét giá Maguire hơn 80 triệu bảng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây áp lực yêu cầu BLĐ Man United sớm hoàn tất thương vụ này.

Mourinho cũng là người đầu tiên xác định Man United cần tiếp cận bộ đôi cầu thủ trẻ của West Ham là Issa Diop và Declan Rice, với cả 2 đều ít nhiều đã được Phó chủ tịch Ed Woodward đặt lời đề nghị vào mùa Hè này.

Video tài năng của Harry Maguire:

    Bình Luận