Micah Richards: "50 triệu bảng cho mỗi người, và họ đá thế này đây?"

Man City vừa nhận phải thất bại muối mặt 2-5 trước Leicester City ngay tại sân nhà Etihad.

Những điểm yếu của Man City ở hàng thủ đã bị Bầy cáo vạch trần. Jamie Vardy tỏa sáng rực rỡ với một hat-trick. James Maddison có được siêu phẩm trước khi Youri Tielemans ấn định thắng lợi cho đội khách.

Đây là lần đầu tiên Man City để lọt lưới 5 bàn trên sân nhà sau 17 năm, nhưng đây không phải là lần đầu tiên hàng thủ của họ bị đặt dấu hỏi.

'£50m defenders have got to defend better than that' - Richards slams Man City back line after Leicester thrashing - Bóng Đá

 Sự thất vọng của Man City.

Và cựu tuyển thủ Anh, Micah Richards đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ phòng ngự của đội chủ sân Etihad.

"Bạn không thể nói rằng họ không đủ tốt," cựu hậu vệ của Man City nói với Sky Sports. "Kyle Walker đã là lựa chọn hàng đầu cho đội tuyển Anh trong nhiều năm, mặc dù trong hệ thống này, đó có thể là một nhận xét công bằng.

Nhưng vấn đề là, 50 triệu bảng cho Benjamin Mendy, 50 triệu bảng cho Walker, 50 triệu bảng cho John Stones, 60 triệu bảng cho Joao Cancelo. Bây giờ là Ruben Dias, một người khác với giá 55 triệu bảng sắp đến.

Nếu bạn định trả 50 triệu bảng cho mỗi hậu vệ, bạn phải phòng thủ tốt hơn thế. Nhưng với tôi, các hậu vệ Man City chỉ phản ứng với tình huống, chứ không phải chủ động. Tất cả họ đều đang nghĩ về việc tiến về phía trước hơn là giữ vị trí của họ."

Những lời chỉ trích của Richards sau đó hướng đến Rodri: "Ở trung tâm hàng tiền vệ, Rodri không đọc được tình huống nguy hiểm như Fernandinho và họ bị khai thác.

Hàng thủ của họ là một sự xáo trộn, việc để thủng lưới năm bàn ở đây thật đáng xấu hổ. Họ quá yếu đuối."

Tài năng của Rodri:

 
    Bình Luận