Mikel Arteta: "Tôi thích cậu ấy, một cầu thủ rất tuyệt vời"

HLV Mikel Arteta dành nhiều lời tán dương đến tiền vệ người Ai Cập.
 

Arteta nói về trận gặp Dundalk

Theo quan điểm của phần đông NHM, Arsenal sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford khi nhìn vào cái cách Manchester United hủy diệt RB Leipzig hồi giữa tuần. Song, trên thực tế thì viễn cảnh này đã không xảy ra. Mà trái lại, đoàn quân của HLV Mikel Arteta còn trở về London với 3 điểm trong tay.

Sau trận đấu, hai cầu thủ được khen ngợi nhiều nhất bên phía Pháo thủ là Thomas Partey và Gabriel Magalhaes. Ngoài ra, Arteta cũng dành nhiều lời khen đến Mohamed Elneny. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với Football London:

"Những gì Mohamed Elneny truyền đến cho đội là rất đặc biệt. Cậu ấy có nguồn năng lượng để tạo ra một bầu không khí tuyệt vời. Tôi cho rằng, hôm nay chúng tôi cần năng lượng và cảm giác tích cực đó. Tôi nghĩ cậu ấy đã rất tuyệt vời."

Arteta on Elneny - Bóng Đá

 Arteta rất trọng dụng Elneny.

“Với Mo, chúng tôi biết được những phẩm chất mà cậu ấy sở hữu như một cá nhân, và những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng. Tôi thích những cầu thủ không có cái tôi, chơi bóng vì tập thể và luôn muốn cống hiến cho dù đó là 1 phút hay 96 phút, hoặc chỉ bằng cách ở đây và đóng góp cho văn hóa của câu lạc bộ."

"Mo là cầu thủ được mọi người ở câu lạc bộ này ngưỡng mộ. Và tôi nghĩ, bây giờ cậu ấy đã được tôn trọng với tư cách là một cầu thủ bóng đá, điều mà tôi luôn tin rằng nó sẽ xảy ra." 

    Bình Luận