Mourinho 'chỉ điểm' Pereira cách chiếm suất đá chính tại Man Utd

Ông thầy người Bồ đã tiết lộ bí quyết cho cậu học trò.

Andreas Pereira đã ngồi lại, bàn thảo về tương lai của mình tại Old Trafford với thuyền trưởng Manchester United, Jose Mourinho hồi đầu mùa hè này. Tiền vệ Brazil muốn tìm kiếm câu trả lời về cơ hội ra sân thường xuyên trong mùa giải tới.

Cầu thủ 22 tuổi đã trở lại Anh sau một mùa giải cho mượn tại Valencia và rất quyết tâm ghi dấu ấn của mình, dưới sự dẫn dắt của HLV người Bồ Đào Nha. Theo Globo Esporte, Pereira đã hỏi Mourinho liệu anh có thể ở lại câu lạc bộ khi mùa 2018/19 khởi tranh. Chiến lược gia 55 tuổi phản hồi đơn giản: hãy gây ấn tượng với ông trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải.

Mourinho chỉ Pereira cách chiếm suất đá chính tại M.U - Bóng Đá

 Pereira cần ghi điểm với Mourinho ngay lúc này.  

Những màn trình diễn của Pereira ở Tour du đấu Mỹ rất ấn tượng, mà cú đá phạt tuyệt đẹp của anh trong màn chạm trán mới đây trước kình địch Liverpool là một điểm nhấn quan trọng.

Pereira sẽ có một cơ hội khác để thể hiện tài năng, khi Quỷ Đỏ đối đầu Real Madrid vào sáng mai. Một màn trình diễn tốt khác sẽ giúp nhạc trưởng trẻ xây chắc mục tiêu ở lại nửa Đỏ Manchester.

Gia nhập Man Utd hồi năm 2012, nhưng Pereira vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Quỷ Đỏ. Viên ngọc Brazil chưa đá chính bất kỳ trận nào tại Ngoại hạng Anh và liên tiếp bị đem đi cho mượn.

    Bình Luận