Mourinho lên tiếng về quyết định "trảm" Bailly và Martial

Trung vệ người Bờ Biển Nga đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd ở trận thua thảm trước Tottenham.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã thực hiện một loạt các thay đổi cho đội bóng của mình sau thất bại đáng xấu hổ trước Brighton & Hove Albion và ông hy vọng sẽ thấy đội bóng của mình trở lại phong độ vốn có trong cuộc tiếp đón các vị khách Tottenham Hotspur.

Trên thực tế, không chỉ Eric Bailly mà cả Anthony Martial đều không có tên tron danh sách đăng ký thi đấu ở trận này - và chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng ông cần phải sửa sai sau thất bại tại Amex. "Chúng tôi đã chơi không tốt, mắc phải nhiều sai lầm và tôi cần thay đổi," Mourinho nói với Sky Sports.

HLV Mourinho tiết lộ lý do 'trảm' Bailly - Bóng Đá

Bailly và Martial đều không được trọng dụng ở trận đấu hôm nay. 

"Ngày ra quân, Manchester United chơi tốt, không mắc sai lầm và xứng đáng chiến thắng - vì thế tôi đã không điều chỉnh đội hình. Nếu tôi không để Antonio (Valencia), Nemanja (Matic), Jesse (Lingard) chơi khi họ sẵn sàng, tôi không nghĩ bạn sẽ chấp nhận điều đó." Ông nói thêm.

Mọi thay đổi của vị thuỳen trưởng Man Utd đều chỉ phát huy tác dụng trong hiệp một với hàng loạt các tình huống hãm thành nguy hiểm về phía đối phương cũng như khả năng dàn xếp hàng phòng ngự rất tốt của Chris Smalling, người có lần đầu tiên xuất hiện ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, thế trận đã đổi chiều quá chóng mặt ở 45 phút còn lại của trận đấu tại Old Trafford, khi mà Tottenham liên tiếp có được 2 bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Thậm chí, những sự thay đổi của chiến lược gia 55 tuổi sau đó cũng không thể mang lại điều gì cho Quỷ đỏ mà họ còn phải nhận thêm một bàn thua ở những phút cuối.

3 pha lập công của Harry Kane và Lucas Moura (cú đúp) đều xuất phát từ những sai lầm của các trung vệ, nơi đã được chính HLV Mourinho nhấn mạnh từ trước khi bắt đầu mùa giải năm nay. Thất bại toàn diện trước Spurs cũng khiến cho Man Utd thực sự lâm vào khủng hoảng khi chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu.

    Bình Luận