Trực tiếp bóng đá MU - Tottenham: Coi chừng "đòn độc" của Mourinho

(Trực tiếp bóng đá, MU - Tottenham, 22h30, 4/10, vòng 4 Ngoại hạng Anh) MU hướng đến mục tiêu đánh bại Tottenham, nhưng HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể gây sốc cho "Quỷ đỏ".

   

Premier League | 22h30, 4/10 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Tottenham: Coi chừng "đòn độc" của Mourinho - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Tottenham: Coi chừng "đòn độc" của Mourinho - 2
MU (H1: 0-0) Tottenham
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá MU - Tottenham: Coi chừng "đòn độc" của Mourinho - 1
De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Pogba, Matic, Greenwood, Fernandes, Rashford, Martial
Trực tiếp bóng đá MU - Tottenham: Coi chừng "đòn độc" của Mourinho - 2
Lloris, Doherty, Sanchez, Dier, Davies, Hojbjerg, Winks, Lucas Moura, Dele Alli, Bergwijn, Kane

Tổng quan trước vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21

Ngày về đáng chú ý của Mourinho

Việc Jose Mourinho trở lại Old Trafford đối đầu MU vào thời điểm hiện tại là "gia vị" tạo thêm phần kịch tính cho Ngoại hạng Anh 2020/21 vốn đã vô cùng điên rồ ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Cuộc đại chiến nhiều ân oán này nóng ngay từ giữa tuần với những phát biểu qua lại của hai HLV, cùng với đó là những gì hai đội thể hiện về mặt chuyên môn.

Những vị khách mệt nhoài

Tottenham không có sự chuẩn bị tốt như MU, đặc biệt là về mặt thể lực. Bởi đây sẽ là trận thứ 8 chỉ trong vòng 20 ngày của Tottenham từ đầu mùa, tức là bình quân chưa đến 3 ngày/trận. Ví dụ như riêng tuần này, họ đã phải đá 3 trận từ gặp Chelsea ở Cúp Liên đoàn, rồi sau đó là Maccabi Haifa ở Europa League, và giờ là MU tại Premier League.

Trực tiếp bóng đá MU - Tottenham: Coi chừng "đòn độc" của Mourinho - 9

Đại chiến MU (áo đỏ) với Tottenham hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Chờ đợi ở "Quỷ đỏ"

MU chưa thể hiện được phong độ cao nhất từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, vẫn có nhiều lý do để tin tưởng vào đội chủ nhà đêm nay. Bởi "Quỷ đỏ" của HLV Ole Solskjaer luôn chơi rất lì lợm ở những trận đại chiến còn Tottenham thì đang mệt nhoài với lịch thi đấu dày đặc.

Tình hình lực lượng

MU: Maguire và Fernandes bị đau nhẹ nhưng vẫn đủ khả năng ra sân

Tottenham: Vắng Bale (chưa đủ thể lực), Son Heung Min bỏ ngỏ khả năng ra sân

Thông tin liên quan

- MU có thành tích đối đầu vượt trội trước Tottenham ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, với 35 chiến thắng trước đối thủ này, nhiều thứ 2 sau Everton.

- Trong 16 lần đối đầu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU và Spurs mỗi đội đều có 6 chiến thắng (còn lại là 4 trận hòa). Hai trong số 6 trận thắng của Spurs diễn ra tại Old Trafford.

- Sáu chiến thắng gần nhất Tottenham tại Old Trafford diễn ra với 6 HLV khác nhau. Mourinho có thể nối dài thành tích này với việc là người thứ 7.

- MU bất bại trong 3 lần chạm trán gần nhất trước Spurs, trong đó có chiến thắng 2-1 tại Old Trafford ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa trước.

Trực tiếp bóng đá MU - Tottenham: Coi chừng "đòn độc" của Mourinho - 10

    Bình Luận