Neymar úp mở về tương lai, Man City vui mừng

Mới đây siêu sao Neymar đã thừa nhận rằng anh muốn được làm việc với huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola của Manchester City một lần.

Mới đây các cổ động viên Man xanh đã được dịp hy vọng khi đích thân tiền đạo người Brazil Neymar đã thừa nhận rằng anh rất muốn được một lần thi đấu dưới sự chỉ bảo của HLV Pep Guardiola trong tương lai.

Neymar úp mở về tương lai, Man City vui mừng - Bóng Đá

 Neymar rất khao khát được thi đấu dưới sự chỉ dẫn của Pep Guardiola.

Tin đồn về việc cựu sao Barca muốn rời khỏi nước Pháp không còn là chuyện hiếm. Sau khi chuyển tới sân Công viên các hoàng từ với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới (198 triệu bảng Anh), giờ đây chỉ sau một mùa giải cầu thủ người Brazil đã muốn rời bỏ thủ đô nước Pháp.

Neymar đã từng nói rằng: "Tôi rất muốn được làm việc cùng Pep Guardiola." Anh đã suýt chút nữa có được cơ hội đó khi gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalan vào năm 2013.

Mộ chi tiết thú vị khiến nhiều người hy vọng vào một thương vụ lịch sử nữa, đó là chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ký mới hợp đồng với đội chủ sân Etihad, qua đó Pep Guardiola sẽ ở lại thành Manchester thêm 3 năm nữa nhằm xây dựng một đế chế mới tại nước Anh.

Do đó, câu nói trên của Neymar không khác gì một lời gợi ý rõ ràng rằng anh luôn "mở lòng" nếu có lời đề nghị từ phía The Citizens. Và với lời gợi mở này từ siêu sao Brazil, dường như Manchester City đã thực sự trở thành một ông lớn trên bản đồ bóng đá thế giới.

Mới đây, đích thân Neymar cũng lên tiếng trước truyền thông rằng anh hoàn toàn tự tin sẽ kịp bình phục và tỏa sáng tại World Cup tháng 6 tới tại Nga.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận