NÓNG: Sếp lớn nhắm tới huyền thoại M.U cho vị trí Giám đốc bóng đá

Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Woodward đang lên kế hoạch bổ nhiệm một người cũ ở sân Old Trafford vào vị trí giám đốc bóng đá.

Edwin Van der Sar đã gây ấn tượng mạnh trong suốt thời gian của mình tại Ajax Amsterdam (trong vai trò giám đốc bóng đá) và sự am hiểu của ông về các hoạt động bên trong Manchester United chắc chắn sẽ là một lợi thế không nhỏ, nếu cựu thủ môn người Hà Lan giữ vai trò tương tự ở Old Trafford.

NÓNG: Sếp lớn tính bổ nhiệm huyền thoại M.U vào vị trí Giám đốc bóng đá - Van der sar - Bóng Đá

 Van der Sar đã có kinh nghiệm ở vị trí giám đốc bóng đá ở Ajax Amsterdam.

Dù vậy, CEO Ed Woodward vẫn đang tiến hành một cuộc tìm kiếm rộng rãi cho vị trí lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ có thể bổ nhiệm. Trước đó, tờ Independent cho rằng huấn luyện viên Jose Mourinho rất giận dữ với các sếp lớn của Man Utd sau một mùa hè chuyển nhượng đáng thất vọng, với chỉ 3 tân binh cập bến đội bóng.

Quỷ đỏ đã không thể ký hợp đồng với một trung vệ, và đó là lý do chính khiến sự cơ cấu trong công tác mua sắm trên TTCN được xem xét. Dĩ nhiên, Woodward và Mourinho sẽ vẫn tham gia vào quá trình này, nhưng giám đốc bóng đá sẽ giúp đỡ phần nào công việc và khiến Mourinho có thể tập trung vào công tác chuyên môn.

Man Utd cũng nghĩ tới Monchi (AS Roma) và Fabio Paratici của Juventus, như những người đứng đầu danh sách này, dù họ vẫn quyết tâm lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo được đúng người cần thiết. Van der Sar cũng là một trong số những người được ưa thích, và một cái tên khác như Domenico Teti của Novara (Serie B) - người đã đưa Mauro Icardi từ Barcelona B đến Sampdoria.

    Bình Luận