Partey: "Tôi giữ bí mật về việc chuyển đi cho đến phút cuối"

Tiền vệ người Ghana muốn đảm bảo mọi cơ hội anh có được không bị bất kỳ tác nhân nào làm gián đoạn.
 

Trận đấu cuối cùng của Arsene Wenger trên sân Emirates

Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro để chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Ngôi sao người Ghana hứa hẹn sẽ tăng cường chất thép đáng kể cho tuyến giữa Pháo thủ, đồng thời giúp quá trình luân chuyển bóng giữa các khu vực trở nên mượt mà hơn.

Tuy nhiên bên cạnh vấn đề chuyên môn, những cổ động viên đội chủ sân Emirates cũng rất quan tâm đến quyết tâm thi đấu của ngôi sao sinh năm 1993. Và trong một phát biểu gần đây, Partey đã giải đáp thắc mắc này.

Master of all trades: 3 different midfield roles Partey can play plus line-ups - Bóng Đá

 Partey muốn tận dụng triệt để mọi cơ hội mà mình có được.

Anh chia sẻ về khoảng thời gian còn chơi bóng tại quê nhà Ghana, khi đó Partey đã được Atletico Madrid mời thử việc. Tuy nhiên để đảm bảo khao khát của bản thân không gặp bất kỳ chướng ngại nào, cầu thủ 27 tuổi chỉ tiết lộ bí mật cho cha mình.

"Bố tôi biết chuyện nhưng sau đó tôi bảo ông ấy đừng nói với ai,” Partey chia sẻ trên trang chủ Arsenal.

"Có một câu nói rằng khi mọi người biết về động thái của bạn, họ có thể làm phiền bạn. Điều này chủ yếu đến từ Ghana vì tôi đang chơi với bạn bè của mình và bạn không bao giờ biết ai đó đang nghĩ gì, vì vậy chúng tôi chỉ cần giữ bí mật cho đến khi mọi người nhìn thấy thông tin chính thức."

    Bình Luận