Paul Pogba: "Man United sẽ giành được 2 danh hiệu đó"

Tiền vệ người Pháp đã có những nhận định khách quan về màn trình diễn, phong độ hiện tại của Quỷ đỏ.
 

 Ole nhận xét về sự trở lại của Pogba

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, Paul Pogba có màn tái xuất trong màu áo Man United đầy ấn tượng. Tiền vệ người Pháp trở thành nhân tố trụ cột nơi khu trung tuyến Quỷ đỏ khi kết hợp cùng tân binh Bruno Fernandes thi đấu chững chạc nơi hàng tiền vệ.

Chia sẻ với cánh báo chí, Pogba tin rằng Man United đang đạt sự cân bằng hoàn hảo giữa tấn công và phòng ngự. Phát biểu trên United Review, cựu sao Juventus cho biết: "Tôi từng nói trước đây, có nhiều thời điểm Quỷ đỏ quá thiên về tấn công hoặc quá thiên về phòng ngự. Hiện tại, bạn có thể thấy chúng tôi đã đạt sự cân bằng lý tưởng,".

Paul Pogba explains how Ole Gunnar Solskjaer has built a ‘proper team’ at Manchester United - Bóng Đá

Pogba và màn tái xuất vượt ngoài mong đợi.

"Man United đã có sự cải thiện lớn. Thế nhưng, bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nếu Man United có thể duy trì màn trình diễn tốt như hiện tại, chúng tôi có thể đạt được mọi thứ mong muốn. Man United luôn gắn liền với những danh hiệu. Để giành được nó, bạn phải làm mọi thứ để chiến thắng,".

 

"Chúng tôi sẽ cố gắng mang về sân Old Trafford 2 chiếc cúp FA và Europa League. Mọi trận đấu còn lại đều là trận chung kết với Man United. Nó chưa bao giờ là đủ với chúng tôi, Man United phải tiếp tục chiến đấu, thúc đẩy để phát triển hơn mỗi ngày,".

Ở trận đấu muộn vòng 35 Premier League 2019/2020 rạng sáng nay, Man United đã đánh mất cơ hội chen chân vào Top 3 khi có trận hòa thất vọng 2-2 với Southampton. Đội chủ sân Old Trafford tạm xếp thứ 5 sau Leicester City bởi thua về hiệu số bàn thắng bại, đồng thời đứng sau Chelsea bởi 1 điểm. 

    Bình Luận