Sau 2 tháng, Lampard đặt mục tiêu nào cho Chelsea?

Trải qua gần 2 tháng đầu tiên trong mùa giải mới, Frank Lampard đã có thể mạnh dạng đặt ra mục tiêu cho Chelsea mùa này.

Sau màn ra mắt "thảm họa" với thất bại 0-4 trước Man Utd tại Premier League, Frank Lampard đã có những cải thiện trông thấy trên cương vị HLV củaChelsea, khi đang giúp đội bóng thành London có được những tiến bộ cả trong lối chơi, lẫn thành tích qua từng vòng đấu.

Giờ đây, dù chỉ mới có 8 điểm sau 6 vòng và kém ngôi đầu của Liverpool tới 10 điểm, nhưng Lampard cũng đang cảm thấy rất hài lòng với những gì đã làm được cùng các học trò.

Sau 2 tháng, Lampard đặt mục tiêu cho Chelsea - Bóng Đá

 Lampard tự tin có thể cùng dàn sao trẻ Chelsea giành một suất trong top 4 tại Premier League mùa này.

Trong chia sẻ mới đây trên Metro, chiến lược gia người Anh cũng đã tiết mộ mục tiêu dành cho The Blues mùa này: "Thật khó khi phải đặt ra mục tiêu trong giai đoạn đầu mùa. Đã trôi qua được 2 tháng, nhưng chúng tôi vẫn chưa chơi nhiều trận lắm."

"Vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước, và vẫn còn khoảng cách khá xa giữa chúng tôi so với Liverpool hay Man City. Tuy nhiên nhiên nhìn vào các đội bóng khác như Arsenal, Man Utd, chúng tôi có thể tin rằng mình đủ sức cạnh tranh với họ."

"Nhìn vào những cầu thủ trẻ chúng tôi đang có, tôi vẫn đang rất tự tin vào tương lai của đội bóng. Chúng tôi muốn chiến đấu và giành một suất trong top 4 mùa này." 

Video tình hình buổi tập của Chelsea cho cuối tuần này

    Bình Luận