Simon Mignolet đang tuyệt vọng ở Liverpool

Sau sự ra đi của Karius, giờ vị trí thủ môn số 2 tại Liverpool là của Mignolet, tuy nhiên anh lại không cam tâm.

Liverpool đã chính thức đẩy Loris Karius sang Besiktas theo dạng cho mượn sau khi đem về thành công Alisson Becker từ AS Roma. Theo Simon Mignolet thì anh hoàn toàn không được biết thông này trước khi nó xuất hiện trên mặt báo.

Giờ đây Anfield đã không còn "thảm họa" Karius, vị trí thủ môn số 2 của The Kop chắc chắn thuộc vệ Mignolet. Tuy nhiên, ở tuổi 30 - khoảng thời gian đỉnh cao của vị trí thủ môn, chắc chắn Mignolet không hề cam chịu cảnh dự bị.

Simin Mignolet bi quan về tương lai tại Liverpool - Bóng Đá

 Tương lai Mignolet tại Liverpool giờ một một bầu trời u tối.

Thủ thành người Bỉ tiết lộ rằng sự ra đi của Karius cũng không làm tương lai anh ở Anfield sáng sủa lên được.

"Karius rời đi nhưng không có gì thay đổi cả. Tôi đã nói rõ là tôi muốn được ra sân thường xuyên, và vị trí thủ môn số 2 sẽ không thỏa mãn được điều đó."

"Chưa có cuộc đàm phán nào giữa tôi với Liverpool cả. Tôi không biết tương lai của mình tại đây sẽ ra sao." Mignolet buồn bã chia sẻ với truyền thông.

Thực ra, trong mùa hè qua Mignolet cũng nhận được sự quan tâm từ Barcelona, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan chỉ muốn đem anh về làm dự bị cho Ter Stegen sau sự ra đi của Jasper Cillessen, đó là lí do vì sao Mignolet từ chối.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận