SỐC: Raiola khuyên Scholes lên làm GĐTT Man Utd để "tống khứ" Paul Pogba

Người đại diện của tiền vệ người Pháp đã có những phát biểu gây sốc về cựu tiền vệ Paul Scholes.

Sau thất bại trước Brigton, cơn bão chỉ trích đã hướng thẳng về Paul Pogba dù cầu thủ 25 tuổi đã ghi một bàn thắng trong trận đấu vừa qua. Đáng chú ý, cựu tiền vệ Manchester United, Paul Scholes là người tỏ ra "khó tính" với ngôi sao người Pháp nhất.

Theo cựu danh thủ Anh, Paul Pogba đã không đáp ứng được kỳ vọng và không thể hiện hết khả năng mà mình có. Ngay lập tức, "siêu cò" Mino Raiola lên tiếng đáp trả Paul Scholes sau những lời phê bình cựu tiền vệ Juventus. 

"Có lẽ ai đó cần phải lên tiếng vì sợ mình bị lãng quên. Paul Scholes sẽ không biết được một nhà lãnh đạo là thế nào nếu đứng trước mặt Sir Winston Churchill (cố Thủ tướng Anh). Cậu ấy nên trở thành Giám đốc thể thao và khuyên Ed Woodward nên bán Paul Pogba", tay cò người Italia chia sẻ.

 Dòng trạng thái "đá xoáy" Paul Scholes của Mino Raiola.

Paul Pogba đang phải đối mặt với nhiều áp lực ngay từ giai đoạn đầu tiên của mùa giải. Trong phiên chợ Hè, những căng thẳng giữa cầu thủ người Pháp và HLV Jose Mourinho đã xảy ra khi Barcelona đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng "dằn mặt" Mino Raiola khi cố đưa Paul Pogba rời Manchester United. Theo "Người đặc biệt", tay cò 50 tuổi nên dừng ngay động thái liên hệ với Barcelona về trường hợp của ngôi sao tuyển Pháp. 

    Bình Luận