"Solskjaer là phù thủy của những trận cầu lớn"

Ole Gunnar Solskjaer đang từng bước thay đổi hoàn toàn bộ mặt Manchester United.

Lối đá của Man United

Trước khi Premier League phải tạm hoãn, Man United của Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, qua đó leo thẳng một mạch lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém nhóm tham dự UEFA Champions League đúng 3 điểm. 

Chưa kể, Solskjaer cũng giúp Man United giành được kết quả cực kỳ tốt trước những đối thủ trong Top 6 Premier League. Đặc biệt, Quỷ đỏ thành Manchester đã 3 lần đánh bại nhà ĐKVĐ Man City trong 9 tháng gần nhất.

'Solskjaer is a magician in big games' - Manchester United boss praised by Molde star Gabrielsen - Bóng Đá

 Solskjaer là một phù thủy.

Chứng kiến những gì Solskjaer đang thể hiện ở Man United, hậu vệ vệ Ruben Gabrielsen - trò cũ tại Molde, không ngần ngại chia sẻ trên Get French Football News rằng: "Solskjaer là một người tuyệt vời. Tôi đã học hỏi rất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống và bóng đá từ ông ấy.

 

Ông ấy biết cách nói chuyện với cầu thủ, tôi mãi mãi biết ơn ông ấy. Ông ấy rất thông minh, ông ấy nghĩ về bóng đá 24/7. Ông ấy thích thử nghiệm đội hình. Trong các trậu đấu lớn, mọi thứ sẽ diễn ra trong đầu ông ấy. Khi ông ấy đưa ra chiến thuật mọi thứ sẽ diễn ra y như vậy.

Bóng đá Anh rất được quan tâm ở Na Uy. Tôi có đọc thấy những bài báo chỉ trích ông ấy nhưng tôi biết Solskjaer và hiểu ông ấy là người thế nào. Các trận đấu lớn với Man United, ông ấy đều có kết quả tốt. Có thể ông ấy cần làm tốt hơn trong các trận đấu khác. Nhưng gặp các đội bóng lớn thì ông ấy là một phù thủy."

    Bình Luận