Solskjaer: "Nếu có thêm yếu tố đó, chúng tôi đã có thể chiến thắng"

HLV của Manchester United tiếc nuối sau trận hòa Chelsea ngay trên sân nhà.

Chỉ vài ngày sau khi dốc sức cho trận ra quân Champions League, Manchester United và Chelsea vừa đối đầu nhau trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Trận đấu được diễn ra trên sân Old Trafford, vốn là tử địa của các đội khách. Tuy nhiên nhiều tháng qua, sân đấu này vắng bóng khán giả vì đại dịch COVID-19.

Sau khi hòa Chelsea với tỷ số 0-0, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng nếu Nhà hát của những giấc mơ, đặc biệt là khán đài dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất - Stretford End, đầy ắp khán giả, thì kết quả có thể đã khác.

5 điểm nhấn Man Utd 0-0 Chelsea - Bóng Đá

 Man Utd hòa Chelsea trên sân nhà.

"Ở hiệp 2, chúng tôi đã chơi vượt trội. Nếu khán đài Stretford End được lấp đầy, chúng tôi đã có thể đưa bóng qua vạch vôi. Nếu chúng tôi có sân vận động hoặc Stretford End đầy người, các cầu thủ đã chơi khẩn trương hơn. Thiếu vắng điều đó, trận đấu cũng không trọn vẹn."

"Chúng tôi nhớ người hâm mộ. Đội nào cũng phải chịu cảnh tương tự, nhưng mọi người đều phải đồng ý rằng các trận đấu đang bớt hấp dẫn đi, chúng tôi thực sự mong đợi người hâm mộ sẽ nhanh chóng được trở lại sân."

Quỷ đỏ đã không thắng cả 3 trận sân nhà Premier League mùa này, thua 2 và hòa 1. Đây là lần đầu tiên họ mất điểm cả 3 trận sân nhà đầu mùa kể từ năm 1972.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea ở sân Old Trafford:

 
    Bình Luận