'Song tấu' Fernandes - Pogba tỏa sáng, cựu Quỷ đỏ nói lời thật lòng

Đội chủ sân Old Trafford đã nhìn ra những điểm tích cực từ các ngôi sao hàng đầu.

Sau tất cả, các sân đấu tại Premier League cũng sôi động trở lại với nhiều màn thư hùng đáng chú ý. Hành quân đến Bắc London, Manchester United được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn. Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng gây bất ngờ khi để cho Paul Pogba ngồi dự bị.

Thực tế cho thấy, Tottenham Hotspur mới là những người tận dụng cơ hội tốt hơn và mở tỉ số trước. Cái tên lập công giúp đội chủ nhà vươn lên là Steven Bergwijn. Bước sang hiệp 2, nửa đỏ thành Manchester vùng lên nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, đồng thời tung "át chủ bài" của mình vào sân.

Cuối cùng, điều các CĐV M.U mong chờ nhất đã đến. Paul Pogba cùng Bruno Fernandes thi đấu ấn tượng, đồng thời ngôi sao đến từ Sporting Lisbon đã ghi bàn ấn định kết quả 1-1 trên chấm penalty. Chia sẻ về bộ đôi này, một huyền thoại của Manchester United tỏ ra rất hài lòng.

Patrice Evra disagrees with Bruno Fernandes claim after Man Utd’s draw with Spurs - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang trở thành thần tượng mới tại M.U. 

"Tôi tận hưởng trận đấu và không đồng tình với những gì Bruno nói ở buổi phỏng vấn sau đó. Tôi nghĩ họ chơi tốt hơn trong hiệp hai và cậu ta là cầu thủ hay nhất. Một màn trình diễn đáng kinh ngạc nữa và cậu ấy ghi bàn bằng quả đá phạt đền. Mọi pha chạm bóng của Bruno trông rất đơn giản.

 

Tôi bắt đầu yêu anh chàng này rồi. Ole vẫn đang làm tốt phần việc của mình. Paul cho thấy mình chất lượng ra sao kể từ khi vào sân và tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy như hủy hoại Eric Dier để dẫn đến quả penalty", Patrice Evra trả lời trên Sky Sports. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
    Bình Luận