Swansea sắp rớt hạng, lỗi ở.... Mourinho

Jose Mourinho phải chịu trách nhiệm cho sự sa sút của Swansea ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Sau thất bại trong trận chung kết ngược với tỷ số 0-1 trước Southampton vừa qua, Swansea đang đối mặt với viễn cảnh rất lớn phải chia tay Premier League để xuống chơi ở Championship mùa giải năm sau.

Swansea sắp rớt hạng, lỗi ở.... Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho bị chỉ trích vì Swansea đá kém.

Sau khi lên thay Paul Clement, Carlos Carvalhal đã giúp Swansea thắng đến 4 trận, hòa 2 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, kể từ sau chuyến làm khách đến sân của Man United vào cuối tháng 3, Swansea đã sa sút không phanh.

Cụ thể, Swansea đón nhận chuỗi 6 trận không thắng, trong đó có 4 thất bại liên tiếp và hiện đã rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ. Theo John Toshack, cựu danh thủ xứ Wales, thì những lời khen quá lố của Jose Mourinho trước đó đã khiến Swansea mất tập trung.

Chia sẻ trên Sky Sports, John Toshack cho hay: "7 hay 8 trận sau khi Mourinho tôn vinh Carlos Carvalhal là HLV của năm, Swansea không hề biết đến mùi chiến thắng. Những lời khen của Mourinho khiến Swansea mất tập trung, lơ là đi vấn đề của chính mình. Giờ thì họ đang lao dốc đáng báo động."

Khi vừa lên thay Paul Clement, Carlos Carvalhal đã cùng Swansea đả bại Liverpool lẫn Arsenal. Cá nhân ông được đề cử là HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 1.

Video tài năng của Paul Pogba:

    Bình Luận