Tân binh Man Utd "đi đêm" với dàn sao Chelsea

Tiền vệ Fred được bắt gặp đi ăn tối cùng một nhóm cầu thủ Chelsea tại một nhà hàng ở London.

Cầu thủ người Brazil đến với nước Anh chưa lâu và vẫn còn gặp nhiều khó khăn để thích nghi với cuộc sống mới. Trước đó, các phóng viên đã ghi lại những hình ảnh Fred đang tìm mua một căn biệt thự tại Cheshire. Đây là bước đầu tiên trong việc ổn định cuộc sống tại xứ sở Sương mù của tân binh M.U.

Mới đây, Fred đã có buổi ăn tối thân mật cùng dàn sao Premier League, đáng chú ý đa số trong đó là các cầu thủ người Brazil. Nhóm cầu thủ bao gồm Fred, Andreas Pereira, Cedric Soares, David Luiz, Willan và Kenedy đã xuất hiện ở nhà hàng Babbo, London

Tân binh của Manchester United muốn tham khảo kinh nghiệm của các đồng hương về cuộc sống tại nước Anh. Cả Willian và David Luiz đều đã có trên 5 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea. Fred hi vọng sẽ học hỏi nhiều "mánh khóe" từ hai cầu thủ nói trên. 

Tân binh Man Utd

 Fred đang có bước tiến tốt trong màu áo mới.

Trước đó, huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva cũng đã cảnh báo cầu thủ 25 tuổi về việc thích nghi với môi trường mới. Theo cựu danh thủ Brazil, điều quan trọng là các ngôi sao đến từ Nam Mỹ phải học và nói tiếng Anh tốt. Tiếp theo đó chính là tìm hiểu về văn hóa cũng như cách sống của người Anh. 

Fred đã có màn ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Leicester City. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu ở vòng 2 gặp Brighton. 

    Bình Luận