Tri ân Wenger, Martial mở đường tới Arsenal?

Tiền đạo Anthony Martial đã bảy tỏ sự kính trọng hết mực dành cho HLV Arsene Wenger sau khi chiến lược gia người Pháp tuyên bố rời Arsenal vào cuối mùa.

Trước trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, Sir Alex Ferguson và HLV Jose Mourinho đã cùng nhau trao món quà lưu niệm cho Arsene Wenger sau những cống hiến không biết mệt mỏi của Giáo sư. Hình ảnh vô cùng đẹp đẽ ở Old Trafford vừa qua đã làm các cầu thủ có mặt trên sân cảm thấy hứng khởi, đặc biệt là với những cầu thủ trẻ như Anthony Martial.

Trên Twitter cá nhân của mình, tiền đạo sinh năm 1995 đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho vị huấn luyện viên đồng hương. Anthony Martial đã đăng một bức hình chụp cùng HLV Arsene Wenger kèm theo dòng trạng thái "Tribute to a legend" để tỏ lòng kính trọng với chiến lược gia người Pháp. 

Sao M.U tỏ lòng kính trọng với Wenger - Bóng Đá

 Martial tiết lộ anh muốn rời Man Utd.

Những tưởng cuộc đối đầu cuối cùng với M.U trên sân Old Trafford của Arsene Wenger được suôn sẻ thế nhưng Marouane Fellaini đã "phá hỏng" tất cả. Man Utd là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Paul Pogba, đặc biệt hơn khi người gỡ hòa cho Arsenal là Henrikh Mkhitaryan. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ, Fellaini đã có pha đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Với Anthony Martial, tương lai của tiền đạo người Pháp đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết sau mùa giải không được Jose Mourinho trọng dụng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Martial đã tiết lộ với bạn bè rằng anh muốn rời sân Old Trafford ngay trong phiên chợ Hè tới đây.  

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận