Tự tin chỉ cần thêm một chữ kí, Mourinho đã hiểu vấn đề của Man Utd

Vấn đề chuyển nhượng đang làm đau đầu các CĐV Quỷ đỏ trong thời gian gần đây.

Mặc dù yêu cầu trước khi TTCN đóng cửa, BLĐ Quỷ đỏ cần đem về cho Jose Mourinho thêm hai tân binh. Tuy nhiên, Người đặc biệt cũng tiết lộ không có vấn đề gì nếu chỉ có một chữ kí mới. 

Tự tin chỉ cần thêm một chữ kí, Mourinho đã hiểu vấn đề của Man Utd - Bóng Đá

 Fred ngốn của Man Utd tận 50 triệu bảng. 

Man Utd đã tiêu tốn quá nhiều vào hai thương vụ Fred và Diogo Dalot (tổng cộng 75 triệu bảng). Do đó, họ không còn quá nhiều tiền để chi tiêu.

Mourinho đang để mắt đến 5 mục tiêu vào thời điểm này. Có thể kể ra: hai trung vệ Harry Maguire (Leicester) và Toby Alderweireld (Tottenham), ba cầu thủ chạy cánh Willian (Chelsea), Ivan Perisic (Inter Milan) và Ante Rebic (Eintracht Frankfurt). 

Trên beIN Sportrs, HLV người Bồ tuyên bố: "Không. Tôi tự tin với chỉ thêm một người mới. Tôi nghĩ hai (chữ kí) không phải quá quan trọng. Với mỗi trận tiền mùa giải, các CLB đều có những vấn đề riêng. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của chúng tôi chứ không phải cách của bạn." 

"Quyết định của BLĐ luôn khác biệt. Thông thường, bạn sẽ không được đáp ứng đầy đủ những gì mình muốn khi cầm quân. Nếu có thêm một người nữa, tôi hoàn toàn hài lòng. Có nhiều hơn hoặc ít hơn, căn bản không có gì khác nhau." HLV người Bồ bổ sung thêm. 

Tự tin chỉ cần thêm một chữ kí, Mourinho đã hiểu vấn đề của Man Utd - Bóng Đá

 Willian được cho đang ở rất gần Man Utd. 

Không mua sắm rầm rộ những ngày cuối, đồng nghĩa, Man Utd sẽ thi đấu với một đội hình chắp vá trong trận khai màn Premier League với Leicester. Họ mất Paul Pogba, Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Jesse Lingard, những người chưa đủ thể lực khi quay về từ World Cup. Nemanja Matic, Marcos Rojo và Antonio Valencia cũng đang gặp những chấn thương khác nhau. 

Tuy nhiên, Mourinho không ủng hộ việc mua sắm ồ ạt. Ông chia sẻ: "Tôi đồng ý TTCN nên kết thúc sớm, trước khi Premier League khởi tranh. Tôi không muốn một ngôi sao chơi một trận với CLB khác, rồi vài tuần sau, anh ta lại đối đầu với đội bóng đó một lần nữa. Tôi không thích điều đó chút nào." 

Với những động thái kể trên, Mourinho đang hiểu tình hình của Man Utd. BLĐ Man Utd mới là người ra quyết định cuối cùng. Ông không có quá nhiều quyền lực trong việc chọn ai và bỏ ai trên bàn đàm phán. Việc của Mourinho giờ là tạo thêm sự gắn kết cho tập thể căn bản đã có nhiều ngôi sao. 

Mourinho không dại gây hấn với Phó Chủ tịch Ed Woodward. Ông đã nhận những quả đắng trong hai nhiệm kì quản lí Chelsea. Hài lòng với với một tân binh và bắt đầu rèn giũa những miếng đánh mới là mục tiêu vừa tầm mà Mourinho hướng đến. 

Tân binh Fred của Man Utd thể hiện thế nào mùa trước: 

    Bình Luận