Willian: "Tôi không biết! Tôi sẽ để câu hỏi đó cho Arteta"

Tân binh Brazil phát biểu qua Arsenal Digital trong cuộc phỏng vấn đầu tiên ở CLB mới.
 

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Willian với tư cách cầu thủ Arsenal

Sau khi chiến dịch 2019/20 khép lại, Chelsea lần lượt chia tay 2 ngôi sao tấn công là Pedro và Willian. Bến đỗ mới của Willian chính là Arsenal - kình địch với The Blues tại thành London. Ngôi sao 32 tuổi nối gót đồng đội cũ và cũng là đồng hương Brazil - David Luiz rời The Blues gia nhập Pháo Thủ. 

Ít giờ trước, tân binh số 12 đã ra mắt truyền thông trong màu áo Arsenal. Willian đã có những chia sẻ trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách cầu thủ thuộc biên chế Pháo Thủ. 

"Tôi rất phấn khích để bắt đầu." Bản hợp đồng mới trả lời Arsenal Digital. "Tôi không thể chờ đợi thêm để ra sân và làm công việc của mình, hỗ trợ các đồng đội cũng như giúp CLB tỏa sáng trở lại. Đó là điều tôi muốn."

Willian:

 Willian là chữ ký đầu tiên của Arsenal hè này.

Trong thời gian thi đấu tại Stamford Bridge, vị trí hoạt động chính của Willian là bên cánh phải. Khi được hỏi về nơi thi đấu phù hợp ở đội bóng mới, tuyển thủ Brazil cười: "Haha, đó là 1 câu hỏi khó - Tôi không biết! Tôi sẽ để câu hỏi đó cho Arteta."

 

"Tôi đến để hỗ trợ ở mọi vị trí. Tôi có thể chơi bên cánh phải, trung tâm, cũng như cánh trái. Vì vậy tôi muốn giúp sức. Ở bất kỳ vị trí nào BHL bố trí, tôi đều sẽ cố gắng chơi tốt nhất."

    Bình Luận