SAO Chelsea ăn chơi đã đời, đi không vững sau một đêm "hết mình"

Tiền vệ Ross Barkley của Chelsea bị bắt gặp trong trạng thái kém tỉnh táo sau một cuộc chơi đêm ở Hy Lạp.

   

Sau khi Chelsea bị loại ở Champions League dưới tay Bayern Munich, qua đó khép lại mùa giải 2019/20, Barkley đã bay thẳng đến Hy Lạp hồi đầu tháng này. Tuyển thủ Anh bị cánh săn ảnh bắt gặp khi bước ra từ một quán rượu ở Mykonos (Hy Lạp) sau một đêm ăn chơi đã đời.

SAO Chelsea ăn chơi đã đời, đi không vững sau một đêm "hết mình" - 1

Barkley nhìn đờ dẫn sau một đêm ăn chơi

Ngôi sao 26 tuổi thậm chí không thể tự đi và phải nhờ một người bạn dìu ra khỏi quán rượu sau khi đã ở đây qua đêm. Ngay cả khi đã qua được những đám đông trên phố, tay của Barkley vẫn quàng qua vai người bạn, cùng khuôn mặt đờ đẫn vì hơi men và thiếu ngủ.

Dù không vi phạm luật lệ của câu lạc bộ với lần bay ra nước ngoài ăn chơi này, nhưng trước đó Barkley từng bị HLV Frank Lampard “sờ gáy” vì những lần “bay đêm”. Hồi đầu năm nay, chính Barkley đã thừa nhận anh sẽ phải “rút kinh nghiệm” sau những quở trách của ông thầy.

SAO Chelsea ăn chơi đã đời, đi không vững sau một đêm "hết mình" - 2

Tiền vệ đang nhận lương 100.000 bảng/tuần từng bị ghi lại cảnh được hai cảnh sát dìu đến máy ATM để rút tiền trả taxi hồi tháng 10/2019, cũng sau một đêm nốc rượu.

Một tháng sau, Barkley bị lộ một video cởi trần nhảy nhót ở một câu lạc bộ đêm tại Dubai trong giai đoạn tạm nghỉ cho loạt trận quốc tế. Sau đó, cầu thủ này đối mặt với những nghi ngờ về tính chuyên nghiệp, dù đã lên tiếng hối lỗi vì hai sự vụ này, Barkley có vẻ như vẫn “ngựa quen đường cũ”.

SAO Chelsea ăn chơi đã đời, đi không vững sau một đêm "hết mình" - 3

“Bạn phải cẩn trọng bởi ai cũng muốn bắt gặp bạn đang chơi bời”, Barkley nói hồi tháng Giêng năm nay. “Đấy là 10 giây mà bạn trông không giống một cầu thủ chuyên nghiệp lúc đang giải trí, nhưng sau đó bạn không thể lơ là nhiệm vụ chính. Thật không may tôi bị ghi lại những cảnh tượng đó, và tôi chắc chắn nó cũng xảy ra với nhiều cầu thủ khác, bởi bạn biết những chiếc điện thoại có nhiều chức năng thế nào trong thời đại này.

Khi chơi ở Premier League, bạn là người nổi tiếng, hãy giữ mọi thứ kín kẽ. Còn khi đi nghỉ, bạn cần những con người thích hợp ở bên mình. Tôi đã mắc lỗi và sẽ không tái phạm, nhưng tôi chắc chắn những cầu thủ trẻ sẽ gặp phải những điều này trong tương lai”.

Barkley không được trọng dụng nhiều ở mùa giải vừa qua, nhưng cũng có 5 bàn thắng trong 31 lần ra sân cho Chelsea, giúp đội bóng cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết FA Cup.

    Bình Luận