XONG! Martial và tân binh vắng mặt khi Man Utd đối đầu LASK

Manchester United không có được đội hình tối ưu trước cuộc đối đầu LASK.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của LASK trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Europa League. Trận đấu này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ thi đấu trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trong buổi họp báo trước chuyến đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Martial chưa sẵn sàng để ra sân trận đấu gặp LASK. Rất hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Tottenham vào chủ nhật, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn."

Đây là hung tin đối với Man United khi trận gặp Tottenham có ý nghĩa quan trọng trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Ngoài Martial, một số trường hợp khác cũng vắng mặt do chấn thương chưa hồi phục gồm Paul Pogba, Marcus Rashford và Lee Grant.

Đáng chú ý, Aaron Wan-Bissaka có mặt trong buổi tập gần nhưng tân binh mùa này của Man United bất ngờ không xuất hiện trong chuyến đi, tờ MEN khẳng định. Chưa rõ tình trạng của Wan-Bissaka nhưng rất có thể Solskjaer muốn giữ chân cầu thủ này cho trận gặp Tottenham.

Danh sách đội hình Man United hành quân tới Áo: De Gea, Romero, Bishop, Williams, Lindelof, Maguire, Shaw, Tuanzebe, Bailly, Gomes, Pereira, Matic, McTominay, Fernandes, Fred, Mata, Greenwood, James, Chong, Ighalo.

Manchester United squad vs LASK revealed for Europa League fixture - Bóng Đá

 Man United không có được lực lượng tối ưu khi hành quân tới sân của đội bóng áo, LASK.

Video lối đá của Man United:

 
    Bình Luận