Xuất thần như Rooney, Antonio biến 'bom tấn' Man City thành 'khán giả'

Cầu thủ sinh năm 1990 đã có bàn thắng để đời dù đối thủ không hề dễ chơi.
 

Đẳng cấp của Wayne Rooney

Thời điểm hiện tại, West Ham United đang là một trong những đội bóng đáng xem nhất tại Premier League. Sau những chiến thắng ấn tượng trước Wolves hay Leicester City, thầy trò HLV David Moyes tiếp tục cầm hòa Tottenham Hotspur dù bị dẫn 3-0 tới tận phút 81.

Bước sang vòng đấu thứ 6, The Hammers đối đầu với một tên tuổi lớn là Manchester City. Dù vậy, CLB thành London vẫn biết cách làm khó đội bóng của HLV Pep Guardiola. Cụ thể, "Búa tạ" mới là những người mở tỷ số trước và đó là siêu phẩm từ Michail Antonio.

Phút thứ 18, xuất phát từ pha bóng bên phía cánh phải, Vladimir Coufal tung ra đường tạt tương đối khó chịu vào vòng 16m50. Và dù vấp phải khả năng đeo bám gắt gao từ Ruben Dias, Michail Antonio vẫn thực hiện pha ngã bàn đèn cực kỳ ấn tượng khiến Ederson Moraes bó tay.

"Vâng, chúng ta có thể xác định rằng Manchester City chỉ cần 1 triệu euro để vô địch Champions League", bình luận đầy mỉa mai của CĐV tên #Roddy.

"Họ dành 100 triệu euro cho việc cải thiện hàng thủ chỉ để nhìn Antonio ghi một bàn thắng kiểu như vậy", fan hâm mộ #JO27777 bức xúc chia sẻ.

Michail Antonio and bicycle kick vs Man City like Wayne Rooney - Bóng Đá

 Siêu phẩm mãn nhãn của Antonio.

Tình huống này làm CĐV liên tưởng đến pha lập công của Wayne Rooney vào lưới chính Manchester City ở mùa giải 2010/11. Khi ấy, vẫn là tình huống lên bóng bên cánh phải, Luis Nani có pha chuyền bóng giúp cho đồng đội ghi bàn thắng "để đời".

Trong khi đó, West Ham United đã cầm hòa The Citizens đầy quả cảm, bất chấp việc Phil Foden ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 51. Với nửa xanh thành Manchester, nhà đương kim á quân chỉ đang có được 8 điểm sau 5 trận thi đấu, thành tích không mấy ấn tượng.

    Bình Luận