Xúc động với lời tri ân Karius gửi đến fan Liverpool

Karius đã có lời chia sẻ hết sức chân thành và cảm động.

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán, Loris Karius đã rời Anfiled, gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm. Đây là kết cục khó tránh khỏi với thủ môn 25 tuổi, sau khi Liverpool chấp nhận phá két, chi mức phí kỷ lục thế giới để mang về Alisson Becker ở phiên chợ hè.

Dù cay đắng mất suất bắt chính và phải ra đi nhưng Karius vẫn dành những tình cảm đặc biệt dành cho các cổ động viên đội bóng cũ. Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, tân binh Besiktas đã đăng tải thông điệp tri ân fan The Kop đã ủng hộ anh trong suốt thời gian ở CLB: "Một lời cảm ơn lớn dành đến tất cả người hâm mộ Liverpool vì sự ủng hộ đến tận lúc này. Các bạn rõ ràng đã không để tôi phải bước đi đơn độc."

Karius post twitter tri ân fan Liverpool - Bóng Đá

 Lời chia tay xúc động của Karius.

Karius cũng đưa ra lời hứa với đội bóng mới: "Tôi tự hào vì được trở thành một phần của đại gia đình Besiktas. Sự chào mừng của các bạn hôm qua tại sân bay thật cuồng nhiệt. Tôi sẽ cố gắng cống hiến tất cả để giành danh hiệu nhiều nhất có thể cùng đội."

Karius bị chỉ trích nặng nề sau thất bại 1-3 của Liverpool trước Real Madrid ở chung kết Champions League mùa trước. 2 sai lầm của anh đã biếu không cho đối thủ 2 bàn thắng. Tuy nhiên, trong trận giao hữu trước thềm mùa giải với Torino đầu tháng này tại Anfield, anh vẫn được các CĐV Liverpool vỗ tay nhiệt liệt khi vào sân thay thế Alisson.

    Bình Luận