7 sao trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh 2022/23

Cùng BongdaPlus điểm mặt 7 sao trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh 2022/23.
#1
Charlie Patino (Arsenal)

Patino từng khiến Arsenal chi 10.000 bảng để mua anh từ Luton khi mới 11 tuổi. Bây giờ, Patino sẽ có cơ hội để tỏa sáng ở mùa 2022/23. Cầu thủ 18 tuổi này đã ghi bàn chỉ 10 phút trong trận ra mắt mùa trước, trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Sunderland, và cũng đá chính khi Arsenal thất bại trước Nottingham Forest ở FA Cup. 1 chấn thương đã phần nào ảnh hưởng anh chàng này ở giai đoạn cuối mùa 2021/22. Bây giờ, Patino sẽ phải cố gắng hết sức và cố gắng tỏa sáng mỗi khi được sử dụng. 

#2
Jacob Ramsey (Aston Villa)

Ramsey đã có một mùa giải đột phá - với sáu bàn thắng sau 35 trận cho Villa trong mùa giải 2021/22. Với sự xuất sắc của Ramsey, CĐV Aston Villa còn gợi ý rằng cầu thủ 21 tuổi này có thể góp mặt trong đội tuyển Anh tham dự World Cup. Sự tiến bộ của Ramsey, người đã ký hợp đồng mới 5 năm gần đây cho thấy HLV Steven Gerrard đánh giá rất cao anh. Cầu thủ này sẽ là niềm hi vọng của Villa trong mùa giải mới.

#3
Evan Ferguson (Brighton)

Tiền đạo của U21 Cộng hòa Ireland đã có bốn lần ra sân cho Seagulls mùa trước - nhưng đó không phải là lần đầu tiên anh được thi đấu ở đội một. HLV Graham Potter của Brighton đánh giá rất cao Ferguson: “Bạn có lẽ sẽ quên rằng cậu ấy chỉ mới 17 tuổi, đặc biệt là khi bạn nhìn anh ấy luyện tập hàng ngày. Ferguson là 1 chàng trai có tính cách khôn ngoan, tư duy hoàn hảo và 1 tham vọng bùng cháy. Chúng tôi rất tin tưởng vào tài năng và bản lĩnh của cậu ấy".

#4
Anthony Gordon (Everton)

Gordon là một trong những cầu thủ tích cực của Everton sau một mùa giải đáng thất vọng khi họ suýt rớt hạng. Tuyển thủ U21 Anh ra sân 19 trong số 21 trận sau khi Frank Lampard tiếp quản và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của Everton mùa 2021/22.. Gordon là một cầu thủ chạy cánh chăm chỉ và tài năng. Anh chắc chắn sẽ là trụ cột của CLB ở mùa giải 2022/23.

#5
Harvey Elliott (Liverpool)

Từng chơi cho Fulham và Liverpool ở Premier League, và trải qua một mùa giải cho mượn với Blackburn ở Championship 2021/22, Eliott ngày một hoàn thiện dù mới 19 tuổi. Ở mùa giải này, Elliott hoàn toàn có cơ hội để thể hiện nhiều hơn nhưng anh sẽ phải hoàn thiện và cố gắng tận dụng tối đa khi thời cơ tới.

#6
Cole Palmer (Manchester City)

Trung phong trẻ này đã có 3 lần lập công cho Man City ở mùa giải trước khi dứt điểm tung lưới Wycombe, Club Bruges và Swindon lần lượt ở Carabao Cup, Champions League và FA Cup. Nhưng ở mùa này, vị trí quen thuộc của Palmer sẽ có cả Haaland lẫn Alavrez. Do vậy, anh có thể sẽ được chơi ở vai trò chạy cánh phải nếu Sterling rời đi. Với đội hình toàn sao như Man City, Palmer sẽ rất khó chen chân. Anh có khả năng sẽ được Pep Guardiola dùng ở các đấu trường cúp nhiều hơn.

#7
Anthony Elanga (Man United)

Elanga đã có mùa giải 2021/22 khá ấn tượng khi được đôn lên từ đội trẻ. Tuyển thủ Thụy Điển 20 tuổi đã ghi 2 bàn ở Premier League và 1 ở Champions League và chơi mọi trận đấu của Man United vào năm 2022. Với việc Mason Greenwood còn chưa biết bao giờ sẽ trở lại, Marcus Rashford thì không biết có lấy lại được phong độ không, Anthony Martial và Cristiano Ronaldo đều muốn ra đi. Đây có thể là cơ hội tốt để Elanga được trọng dụng thường xuyên. 

    Bình Luận