Arsenal mất Saliba trong trận gặp Leeds

Arsenal chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của William Saliba ở trận tiếp Leeds tại vòng 29 Premier League 2022/23 do trung vệ người Pháp không kịp bình phục chấn thương.
Arsenal mất Saliba trong trận gặp Leeds

Saliba dính chấn thương lưng trong trận Arsenal thua Sporting Lisbon tại Europa League 2022/23 hôm 17/3 và đã buộc phải vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace. Anh cũng đã không thể chơi cho ĐT Pháp ở 2 trận vòng loại EURO 2024 gặp Hà Lan và CH Ireland. 

Tuy đội ngũ bác sỹ của Arsenal đã rất cố gắng thực hiện các phương pháp chữa trị tốt nhất nhằm giúp Sabila kịp có thể trở lại thi đấu trước Leeds, nhưng bất thành. Trung vệ 22 tuổi sẽ phải ngồi ngoài và điều này đã được BHL Arsenal xác nhận trước đấu đêm nay. Sự vắng mặt của Sabila rõ ràng là tổn thất lớn với Pháo thủ, đặc biệt khi trung vệ này đang chơi rất ăn ý với Gabriel ở trung tâm hàng thủ. Việc Sabila vẫn chưa thể xác định thời điểm trở lại cũng là cú sốc lớn đối với Arsenal khi đang chịu sức ép dữ dội từ Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này.

Nhưng nói gì đi nữa thì Arsenal vẫn phải chiến đấu và tìm ra giải pháp để lấp vào chỗ trống mà Sabila để lại. Khả năng Rob Holding sẽ tiếp tục được HLV Mikel Arteta chọn như ở trận thắng Crystal Palace để đá cặp cùng Gabriel. Tuy nhiên, Holding không chơi an toàn bằng và rõ ràng là chưa cùng đẳng cấp với Sabila. Do đó, sử dụng Holding cũng chỉ là giải pháp chữa cháy để chờ Sabila bình phục.

Arsenal tranh mua tài năng trẻ Brazil với Barca

HLV Mikel Arteta của Arsenal tự tin sẽ đánh bại Barca trong cuộc đua mua tài năng trẻ Vitor Roque (ảnh). Tiền đạo 18 tuổi người Brazil này đã có 14 bàn thắng sau 40 trận chơi cho Athletico Paranaense.

Cựu HLV trưởng Luiz Scolari của ĐT Brazil nhận định rằng, Roque sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà đất nước Nam Mỹ này đã sản sinh ra. Roque cũng vừa được gọi lên ĐT Brazil và vào sân thay người trong trận giao hữu thua 1-2 trước Morocco. Ngoài ra, Chelsea cũng đang theo đuổi Roque.

    Bình Luận