Nhân vật quyền lực chia tay Tottenham sau Conte

Fabio Paratici đã rút lui khỏi vai trò Giám đốc điều hành bóng đá của Tottenham sau khi bị FIFA cấm hành nghề trên toàn thế giới trong 30 tháng.
Nhân vật quyền lực chia tay Tottenham sau Conte

Sau án phạt nghiêm khắc từ FIFA, Paratici đã nói chuyện với BLĐ Tottenham trước khi đồng ý với CLB rằng ông sẽ ‘nghỉ phép ngay lập tức trong khi chờ kết quả kháng cáo’.

FIFA đã cấm Paratici tham gia mọi hoạt động bóng đá sau khi CLB cũ của ông là Juventus bị kết tội khai man kế toán vào tháng 1. Ban đầu, Paratici chỉ bị cấm tham gia 30 tháng với bóng đá Italia. Nhưng FIFA xác nhận vào giữa tuần rằng án phạt này đã được mở rộng ra toàn thế giới.

Paratici đã trải qua 11 năm làm việc tại Juve từ 2010 đến 2021, bao gồm các vị trí Giám đốc kỹ thuật, Giám đốc thể thao và Giám đốc điều hành. Ông là một trong số những người đứng đầu Juventus phải chịu án phạt sau phiên điều trần tại Tòa phúc thẩm liên bang. Với Juventus, họ đã bị trừ 15 điểm. Paratici, Juventus và các quan chức khác có liên quan đã kháng cáo các lệnh trừng phạt và phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Như vậy, Paratici là nhân vật đáng chú ý thứ 2 rời Tottenham chỉ trong 1 tuần. Trước đó là HLV Antonio Conte. Trợ lý Cristian Stellini của Conte sẽ làm HLV tạm quyền của Tottenham từ nay tới cuối mùa giải 2022/23. Trong khi đó, Ryan Mason sẽ làm trợ lý cho Stellini.

HLV tạm quyền Stellini sẽ có trận đầu tiên với Tottenham trong chuyến họ làm khách của Everton. Trận đấu thuộc vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào ngày 4/4 tới.

    Bình Luận