Arsenal trả lương khủng cho Willian dù sa thải 55 nhân viên

Arsenal đang gây ra tranh cãi khi trả mức lương khủng cho Willian dù sa thải 55 nhân viên với lý do khó khăn về tài chính.

Theo Daily Mail, Willian sẽ kiếm được mức lương khổng lồ 220.000 bảng mỗi tuần tại Arsenal sau khi anh hoàn tất cuộc chuyển nhượng tự do từ Chelsea.

Mức lương cơ bản hàng tuần của Willian thấp hơn ở Chelsea, nhưng nếu tính cả phí lót tay cùng với các khoản thanh toán cho lòng trung thành và tiền thưởng khác trong suốt thời hạn hợp đồng 3 năm, thì con số đó là rất lớn.  

Willian chuyển nhượng tự do từ Chelsea tới Arsenal

Chi phí khổng lồ này khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi sau khi Arsenal thông báo vào tuần trước về việc đề xuất cho thôi việc 55 nhân viên. 

Nhiều nguồn tin cho rằng việc thông báo về bản hợp đồng Willian đã bị lùi lại vì Arsenal lo ngại sẽ gây ra phản ứng gay gắt sau tuyên bố cắt giảm việc làm nói trên. 

Rõ ràng, việc chi khoảng 35 triệu bảng (toàn bộ chi phí trong 3 năm hợp đồng) cho một cầu thủ 32 tuổi ngay sau vụ 55 nhân viên đã tạo dư luận xấu đối với “Pháo thủ”.  

Willian nhận mức lương khủng tại Arsenal

Với việc Willian được công bố vào hôm nay, ngôi sao chạy cánh người Brazil có thể bắt đầu tập luyện với các đồng đội ở Arsenal trước thềm chiến dịch mới. 

Trước đó, Chelsea đã từ chối ký hợp đồng dài hạn với Willian khi giữ nguyên chính sách chỉ ký thêm một năm đối với những cầu thủ trên 30 tuổi, bất chấp nỗ lực của HLV Frank Lampard muốn học trò của mình ở lại.

    Bình Luận