Bàn thắng của Rashford cho MU gây tranh cãi trên mạng xã hội

Marcus Rashford ghi bàn thắng quyết định cho MU trước West Ham nhưng đã vấp phải sự tranh cãi gay gắt của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Bàn ấn định chiến thắng của Rashford cho MU ở phút bù giờ trước West Ham đã tạo ra tranh luận về việc liệu nó có nên được công nhận hay không.

Phút 90+3, Anthony Martial chuyền bóng cho Edinson Cavani thoát xuống rồi căng ngang để Marcus Rashford dứt điểm cận thành mang về chiến thắng 1-0.

Cavani vẫn đứng dưới hàng thủ West Ham nhưng tay đã vươn ra ngoài

VAR đã được sử dụng để kiểm tra xem liệu một cầu thủ việt vị có tham gia vào pha dàn xếp này hay không nhưng bàn thắng vẫn được công nhận và MU vươn lên vị trí thứ tư tại Premier League.

Trên Twitter, một người hâm mộ MU viết: “Nó có vẻ việt vị nhưng tôi không nghĩ VAR loại bỏ bàn thắng. Cavani rõ ràng ở vị trí hợp lệ”.

Một người khác bình luận: “Ai đó có thể cho tôi biết Cavani đã việt vị như thế nào ở đây không? Hay chúng ta chỉ hành động như thể anh ấy là cầu thủ của Man Utd?”.

Martial, Cavani và Rashford phối hợp thành bàn cho MU

“Bàn thắng không phải bàn cãi. Anh ấy ở vị trí hợp lệ”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại nhìn nhận khác và cho rằng tiền đạo của Man United đã việt vị. Một người hâm mộ Chelsea viết: “Marcus Rashford ghi bàn ấn định chiến thắng trước West Ham ở phút cuối cùng nhưng chắc chắn Edison Cavani đã việt vị trong pha phối hợp”.

Một người hâm mộ West Ham tỏ ra vô cùng tức giận: “Giải đấu này thật là tệ hại. Làm thế nào mà VAR không thấy Cavani đã việt vị?”.

“Có phải Cavani không việt vị hay tôi đang nhìn thấy mọi thứ?”.

    Bình Luận