Bao giờ Chelsea bổ nhiệm HLV mới Thomas Tuchel?

Thomas Tuchel được cho là đã đồng ý làm HLV của Chelsea. Vậy khi nào khi CLB chính thức bổ nhiệm và ra mắt cựu chiến lược gia PSG này?

Sky Sports cho biết, Thomas Tuchel đã đồng ý tiếp quản băng ghế huấn luyện của Frank Lampard với tại Chelsea và sẽ dẫn dắt đội bóng ở trận gặp Wolves vào đêm thứ Tư.

Nhà cầm quân người Đức bị PSG sa thải ngay trước Giáng sinh và được The Blues liên hệ kể từ đó.

Theo nhà báo Max Bielefeld của Sky Sports, hai bên đã đạt được thỏa thuận mà các thủ tục giấy tờ hiện đang được soạn thảo.

Tuchel sắp trở thành HLV mới của Chelsea

Nguồn tin này cũng nói rằng không có ứng viên nào khác cho Chelsea, mặc dù Massimiliano Allegri và Julian Nagelsmann từng được nhắc đến.

Trận đấu tiếp theo của Chelsea là gặp Wolves ở Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge vào thứ Tư.

Theo The Athletic, Tuchel dự kiến dẫn dắt trận đấu này nhưng ông đang ở Đức để chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 và sẽ đến Anh trong vòng 48 giờ.

Tuchel từng dẫn dắt cả Dortmund lẫn PSG

Theo Bielefeld, Tuchel thông thạo tiếng Anh, yêu thích Vương quốc Anh và sẽ thực hiện ước mơ cả đời là làm việc ở Premier League.

Người ta cũng hy vọng Tuchel có thể giúp hồi sinh bộ đôi đồng hương Kai Havertz và Timo Werner sau khởi đầu tồi tệ tại Chelsea.

Tuchel đã huấn luyện ở các giải đấu lớn châu Âu hơn một thập kỷ nay, nổi tiếng là một chiến thuật gia lão luyện, người cải thiện các cầu thủ làm việc cùng. Những gì ông không thể làm là tạo dựng mối quan hệ tốt với cấp trên của mình.

“Thomas là một người khó tính nhưng là một huấn luyện viên tuyệt vời”, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke, cho biết hồi tháng 11 năm ngoái.

    Bình Luận