Bruno Fernandes chói sáng derby Manchester: MU bất bại 8 trận, vé dự Cúp C1 không xa

Bruno Fernandes lại tỏa sáng trong một trận đấu lớn và giúp MU tiến ngày một gần hơn tới một vị trí trong top 4 Premier League.

   

Màn trình diễn của Bruno Fernandes trước Man City (Bản quyền K+)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes có thể nói là một trong số ít những tân binh của MU trong những năm gần đây tạo được ảnh hưởng rõ rệt ngay sau khi gia nhập. Chuyển từ Sporting trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nay Fernandes đã có 3 bàn & 3 kiến tạo sau 8 trận ra sân giúp MU bất bại cả 8.

Bruno Fernandes chói sáng derby Manchester: MU bất bại 8 trận, vé dự Cúp C1 không xa - 1

Bruno Fernandes

Kể từ đầu tháng 2 đến nay khi Fernandes thi đấu cho "Quỷ Đỏ", đội chủ sân Old Trafford đã đi tiếp ở Europa League & FA Cup cũng như chiếm vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với cách biệt 3 điểm sau đội xếp thứ tư Chelsea. Trong 8 trận đó thì Fernandes xuất phát 7 trận và MU đã ghi được 16 bàn thắng. 

Trước Man City, Fernandes tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Anh đưa Daniel James thoát xuống dứt điểm trúng thủ môn Ederson ở phút 16, dàn xếp cho Fred ở phút 25 tạt vào nguy hiểm cho Martial, trước khi thực hiện cú đá phạt thông minh để Martial thoát xuống mở tỷ số phút 30. Mặc dù tầm ảnh hưởng của Fernandes ít dần trong hiệp 2, nhưng đó là do Man City ép sân và anh đã làm vừa đủ để tạo nên bước ngoặt trận đấu.

    Bình Luận