Cầu thủ Chelsea vây lấy trọng tài sau khi bàn thắng ở phút bù giờ bị VAR từ chối

Các cầu thủ Chelsea đã có những phản ứng giận dữ với trọng tài sau khi chứng kiến bàn thắng phút cuối của họ trước Aston Villa bị VAR loại trừ.
Cầu thủ Chelsea vây lấy trọng tài sau khi bàn thắng ở phút bù giờ bị VAR từ chối

Khi trận đấu giữa Aston Villa vs Chelsea đang cân bằng ở những phút bù giờ, hậu vệ Axel Disasi của Chelsea nghĩ rằng anh đã ghi bàn thắng quyết định cho đội khách. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài Craig Pawson quyết định hủy bỏ bàn thắng do pha phạm lỗi trong vòng cấm của Benoit Badiashile. 

Tình huống không công nhận bàn thắng của Disasi đã gây ra nhiều tranh cãi khi trọng tài nhận định Badiashile đẩy sau Diego Carlos trong pha tranh chấp. Tuy nhiên, tình huống này lại không quá rõ ràng.

Điều này dẫn đến việc các cầu thủ Chelsea quây lấy trọng tài Pawson sau khi hết trận. Trong đó, Noni Madueke và Badiashile đều phải nhận thẻ vàng vì đến gần và có hành động quá khích với trọng tài. Các cầu thủ đã bị các nhân viên kéo đi để tránh bị trừng phạt thêm.

Disasi đưa được bóng vào lưới của Aston Villa trong phút bù giờ

Nhưng VAR từ chối bàn thắng vì cho rằng Badiashile phạm lỗi với Diego Carlos trước đó

Đáng chú ý là ngay đầu trận, Chelsea cũng bị từ chối 1 bàn thắng khác vì VAR. Theo đó ở phút 16, Jackson thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Martinez nhưng VAR xác định tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận. 

Đội trưởng Conor Gallagher đã phản ánh về sự cố ở cuối trận đấu với TNT Sports: "Chúng tôi thực sự rất thất vọng. Tôi cảm thấy lẽ ra chúng tôi phải thắng trận đấu, chúng tôi đã vượt qua khó khăn. Tôi tự hào về các chàng trai trong hiệp 2. Bàn thắng cuối cùng lẽ ra đã được tính nhưng đó không phải là quyết định của tôi. Chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời sân”.

Đội bóng của Mauricio Pochettino vẫn có cơ hội lọt vào Top 7 ở Premier League nhưng sẽ cần phải đánh bại Tottenham vào thứ Năm nếu họ muốn thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 7 là Newcastle. 

Trong khi đó, Aston Villa kéo dài lợi thế của họ trước Spurs lên 7 điểm. Nhưng Tottenham vẫn đang thi đấu ít hơn Villa tới 3 trận và hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ.

    Bình Luận