Cầu thủ MU không hoang mang vì tương lai Erik ten Hag

Bruno Fernandes bác bỏ ý kiến cho rằng phòng thay đồ của MU đang bất ổn vì "lo ngại" về tương lai của HLV Erik ten Hag.
Cầu thủ MU không hoang mang vì tương lai Erik ten Hag

Mặc dù giành được suất tham dự trận chung kết FA Cup lần thứ hai liên tiếp, áp lực vẫn tăng lên đối với nhà cầm quân người Hà Lan sau trận thắng mà như thua trước đội hạng nhất Coventry City trên chấm luân lưu.

Nhưng đội trưởng Fernandes không muốn nghe bất kỳ cầu thủ nào của MU viện cớ về tương lai không chắc chắn của HLV trưởng để bào chữa cho màn trình diễn kém cỏi.

“Điều đó không ảnh hưởng đến bất cứ ai vì chúng tôi phải tập trung vào mọi thứ chúng tôi còn lại trong mùa giải này”, Bruno Fernandes nói. "Chúng tôi vẫn còn cơ hội giành được vị trí dự cúp châu Âu và do đó phải kết thúc ở vị trí cao nhất có thể, sau đó chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup nữa".

"Vì vậy, không ai phải lo lắng cả. Việc của chúng tôi không phải là lo lắng về những thứ đến từ bên ngoài hay từ bên trong hay bất cứ điều gì bởi vì chúng tôi có những người chủ, những giám đốc lo việc đó. Việc của chúng tôi là thể hiện trên sân và cống hiến hết mình".

Fernandes, người được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, là nhân tố nổi bật nhất của United với một bàn thắng và kiến tạo giúp họ chiếm ưu thế trong 1 giờ thi đấu đầu tiên để dẫn trước 3-0. Nhưng United đã sụp đổ sau đó, đỉnh điểm là quả phạt đền của Coventry ở phút cuối để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Đội bóng hạng nhất tưởng như đã giành chiến thắng ở cuối hiệp phụ, trước khi bị VAR từ chối.

    Bình Luận