Chấm điểm Leicester vs MU: Fernandes tỏa sáng

Cùng với bộ tứ vệ, Bruno Fernandes là một những gương mặt được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 2-0 của MU trước Leicester City.

>>> Lingard ghi bàn cho MU khiến CĐV mất trắng... tiền thắng cược

>>> De Gea suýt trả giá sau sai lầm ở trận MU thắng Leicester

>>> Cuộc đua Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh kịch tính đến phút chót

Đêm qua, MU đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Leicester City ở vòng cuối Ngoại hạng Anh, qua đó chính thức cán đích ở vị trí thứ 3 kèo theo tấm vé tham dự Champions League.

Cái tên để lại ấn tượng nhất bên phía “Quỷ đỏ” không ai khác chính là Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tháo gỡ nút thắt của trận đấu với tình huống sút 11 mét lạnh lùng, hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel.

Fernandes góp công lớn giúp MU vào Top 4

Bàn thắng của Fernandes chính là bước ngoặt của trận đấu giúp MU tập trung hơn cho lối đá phòng ngự phản công trước khi có thêm bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng do công của cầu thủ vào sân thay người Jese Lingard.

Dù thi đấu nổi bật, nhưng Fernandes không phải là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía MU. Trận đấu đêm qua là ngày của bộ tứ vệ với Harry Maguire, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams.

Dù không sở hữu tốc độ lại phải đối mặt với một tiền đạo nhanh như chớp là Jamie Vardy nhưng Lindelof vẫn khóa chặt mũi nhọn lợi hại nhất của Leicester City. Trong khi đó, Williams đeo bám tốt và hạn chế tối đa mối nguy hiểm mà đội chủ nhà tạo ra bên hành lang cánh trái.

MU có một ngày thi đấu rất thành công

Với Maguire, anh đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất trong ngày gặp lại đội bóng cũ. Còn Wan-Bissaka, cầu thủ sinh năm 1997 không chỉ phòng ngự tốt mà còn có nhiều tình huống hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Trái ngược với hàng thủ, dù rất được kỳ vọng nhưng bộ ba tấn công quen thuộc Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều im hơi lặng tại King Power. Đây cũng là những cầu thủ nhận điểm thấp nhất bên phía nửa đỏ thành Manchester. 

Chấm điểm Leicester vs MU (theo Whoscored):

Leicester: Schmeichel (5,1), Morgan (6), Evans (5,3), Justin (7), Tielemans (6,7), Ndidi (7,1), Choudhury (5,9), Albrighton (6,3), Thomas (7), Iheanacho (6,3), Vardy (6,5).

Dự bị: Hirst (6,2), Gray (6,4), Barnes 6,1), Perez (6), Praet (6,5).

MU: De Gea (7,2), Lindelof (7,1), Maguire (7,1), Wan-Bissaka (7,5), Williams (7,6), Pogba (6,9), Matic (6,8), Fernandes (6,8), Greenwood (6,5), Rashford (6,5), Martial (6,5).

Dự bị: McTominay (6,3), Lingard (7,1), Ighalo (6,1), Fosu- Mensah (6,1).

    Bình Luận