Chelsea bị cáo buộc dùng thủ đoạn ở vụ Havertz

Giám đốc của Chelsea, bà Marina Granovskaia đã bị cáo buộc cài gián điệp nhắm lấy thông tin về điểm yếu của đội ngũ đàm phán phía Bayer Leverkusen, qua đó giúp The Blues giảm chi phí trong vụ chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz.
Chelsea bị cáo buộc dùng thủ đoạn ở vụ Havertz

Hiện tại, Chelsea đang dồn toàn lực mua Havertz sau khi đã sở hữu 2 tân binh chất lượng ở hè này gồm Hakim Ziyech và Timo Werner. Dù vậy, phía Leverkusen tỏ ra cứng rắn khi hét giá 90 triệu bảng cho Havertz, trong khi Chelsea chỉ muốn chi khoảng 70 triệu bảng.

Và theo tờ Bild, bà Granovskaia đang cố gắng khám phá những lỗ hổng tiềm năng ở đội ngũ đàm phán của Leverkusen nhằm giúp Chelsea có lợi nhất trong phi vụ chiêu mộ Havertz. Nhiều nguồn tin khẳng định Granovskaia đã hỏi nhiều cầu thủ người Đức về thông tin của Rudi Voller và Fernando Carro - những người đi đầu trong các cuộc đàm phán của đại diện Bundesliga.

Granovskaia nổi tiếng với kỹ năng đàm phán quyết liệt, được chứng minh trong cách xử lý sự ra đi của Eden Hazard tới Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Bất chấp tiền vệ người Bỉ chỉ còn hợp đồng 1 năm với The Blues và bày tỏ nguyện vọng ra đi, bà Granovskaia vẫn ép được Los Blancos chi tổng cộng 130 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mặc dù Granovskaia đang cố gắng "làm náo loạn" trong hệ thống ban lãnh đạo của Leverkusen, nhưng Voller khẳng định Chelsea sẽ phải chi trả toàn bộ 90 triệu bảng nếu muốn đưa Havertz về Stamford Bridge hè này.

Hiện tại, Havertz còn hợp đồng 2 năm với Leverkusen.

XEM THÊM

Sự kiện nóng trong ngày

M.U chỉ còn 13 ngày để mua Sancho

Mourinho lại cạnh khóe Man United và Bruno Fernandes

    Bình Luận