Chelsea đã sa thải Lampard, vì sao MU vẫn kiên nhẫn với Solskjaer (Clip 1 phút Bóng đá 24H)?

Số phận của Frank Lampard và Ole Gunnar Solskjaer là rất khác nhau dù đều trải qua quãng thời gian thảm họa tại đội bóng mà họ dẫn dắt. Lý do quan trọng nhất của sự khác biệt này sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 26/1.

   

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 26/1

Chelsea vừa chính thức sa thải HLV Frank Lampard sau hơn 1 mùa giải nắm quyền. Đây là một quyết định không quá bất ngờ khi “The Blues” đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại giải Ngoại hạng Anh. Dù vậy, nhiều người đang tự đặt câu hỏi về sự kiên nhẫn của Chelsea, nhất là khi họ vừa trải qua một mùa hè đầy biến động về lực lượng.

Sự so sánh dễ dàng nhất có lẽ là với HLV Solskjaer khi MU cũng từng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn tương tự. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, MU đã đi qua 18 vòng đấu đầu tiên đầy thảm họa. “Quỷ Đỏ” thậm chí còn khiến HLV Solskjaer bất lực đến cùng cực sau thất bại 0-2 trước đội bét bảng Watford.

Sự trái ngược về số phần của Lampard và Solskjaer đến từ đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 26/1/2021. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận