Chuyên gia dự đoán kết quả chung kết FA Cup Chelsea vs Arsenal

Các chuyên gia bóng đá Anh đã đưa ra những dự đoán trái ngược nhau về kết quả chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal đêm nay.

Arsenal chạm trán Chelsea ở chung kết FA Cup diễn ra vào đêm nay. Đây là cơ hội cho cả hai đội cứu vớt một mùa giải trắng tay. Đối với Arsenal thì đây còn là cánh cửa để họ giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

FA Cup là cơ hội cho Chelsea và Arsenal có danh hiệu ở mùa này

Trận đấu đêm nay sẽ tái hiện chung kết FA Cup 2017, nhưng liệu kết quả lần này có thay đổi? Hãy cùng xem dự đoán của các chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh.

Dimitar Berbatov - cựu cầu thủ Tottenham và MU

“Thật khó để dự đoán chung kết FA Cup sẽ diễn ra như thế nào. Arsenal cần phải rất cẩn thận vì họ dễ mắc sai lầm ở hàng phòng ngự. Nếu họ có bất kỳ sai sót nào ở hàng thủ, Chelsea sẽ tận dụng lợi thế đó.

“Các bạn cần phải có tham vọng giành chiến thắng dù đã giành được nhiều chức vô địch trong quá khứ. Đó là một cột mốc lớn trong CV của các bạn với tư cách một HLV đã chiến thắng FA Cup. Tôi rất háo hức chờ đợi xem Arteta và Lampard sẽ tiếp cận trận đấu như thế nào.

Bertbatov dự đoán hai đội hòa nhau trong 90 phút

“Tôi muốn trận đấu này sẽ có tỷ số hòa trong 90 phút để chúng ta xem trận đấu lâu nhất có thể. Nhưng tôi cũng không mong hai đội đá phạt luân lưu vì đó là cách tồi tệ nhất để kết thúc.

“Ghi bàn trong loạt sút luân lưu mang lại cảm giác tuyệt vời, nhưng thất bại mang đến cảm xúc hoàn toàn ngược lại. Tôi đã trải qua cả 2 cảm giác này. Tôi hy vọng trận đấu diễn ra hấp dẫn và dự đoán tỷ số là 1-1”.

Michael Owen - cựu cầu thủ Liverpool và MU

“Mikel Arteta đã giành chiến thắng 2 lần ở giải đấu này với tư cách cầu thủ Arsenal và trợ lý HLV ở Man City. Như vậy, cậu ấy có không ít kinh nghiệm cho trận đấu hôm nay. Nhưng Chelsea cũng đang nhắm đến danh hiệu FA Cup thứ 9 của họ.

Owen dự đoán Chelsea vô địch FA Cup mùa này

“Cả Lampard và Arteta đều có cơ hội giành danh hiệu trong mùa giải đầu tiên ở CLB. Nhìn vào trận đấu, tôi thấy Chelsea có đội hình tốt hơn và họ cũng có kết quả tốt hơn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Lịch sử đối đầu giữa hai đội gần đây cũng ủng hộ Chelsea, bởi vậy tôi dự đoán họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1”.

Mark Lawrenson - cựu cầu thủ Liverpool

“Không giống như chung kết năm ngoái giữa Man City và Watford, trận chung kết hôm nay rất khó dự đoán. Đây là một trận đấu kỳ lạ vì nó diễn ra trong sân không có khán giả. Mặc dù vậy, tôi vẫn mong đợi nó diễn ra hay và tôi nghĩ Arsenal giành chiến thắng.

“Tôi đã từng chỉ trích họ rất nhiều về việc họ phòng thủ tệ hại như thế nào, nhưng rõ ràng là Arteta đã làm rất nhiều việc để thay đổi và điều này có ảnh hưởng đến phong độ gần đây của Arsenal”.

Mark Lawrenson ủng hộ Arsenal vô địch  FA Cup 2020

“Để giành chiến thắng vào đêm nay, Arsenal phải thể hiện tinh thần kiên cường như khi đánh bại Man City và Liverpool chỉ trong vòng một tuần. Với Aubameyang và Lacazette trong đội hình, họ luôn biết cách ghi bàn.

“Nói như vậy không có nghĩa là Chelsea không nguy hiểm. Chỉ là tôi cảm thấy Arsenal có động lực và sự tự tin lớn hơn đối thủ vào lúc này”.

    Bình Luận