De Bruyne cân nhắc rời Man City cuối mùa giải

Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ Kevin de Bruyne đang cân nhắc rời Man City vào cuối mùa giải nếu như đội bóng chủ sân Etihad không kháng cáo thành công án cấm thi đấu ở Champions League.
De Bruyne cân nhắc rời Man City cuối mùa giải

Man City mới đây đã bị Ủy ban công bằng tài chính châu Âu (FFP) cấm tham dự các cúp châu Âu từ mùa giải tới do vi phạm luật công bằng tài chính trong giai đoạn 2012-2016. Bên cạnh lệnh cấm 2 năm dự cúp châu Âu, đội bóng này cũng phải nộp phạt khoảng 28 triệu euro.

Chính điều này đã làm xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đội bóng thành Manchester sẽ đối diện với một làn sóng di cư hàng loạt của các ngôi sao. Kevin De Bruyne là cái tên mới nhất được đồn đoán sẽ nói lời chia tay Man City nếu như BLĐ đội bóng không thể kháng án thành công.

Ngôi sao người Bỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad tới tháng 6/2023 mới đây thậm chí còn được BLĐ thuyết phục gia hạn hợp đồng cùng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Đây là đãi ngộ giúp De Bruyne vươn lên trở thành cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh được trả lương cao nhất.

Tuy nhiên, bất chấp mức đãi ngộ lớn như thế nhưng De Bruyne vẫn đang cân nhắc ra đi do lo ngại không được thi đấu ở cúp châu Âu trong 2 năm tới. Theo Sport, De Bruyne sẽ không cam kết ngồi vào bàn đàm phán gia hạn cho đến khi Man City biết được kết quả kháng cáo của họ.

Mùa giải này De Bruyne đang là ngôi sao thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình của Man City, khi có 9 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường. Màn trình diễn thăng hoa này giúp cầu thủ 28 tuổi nhận được sự quan tâm lớn tới từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Real Madrid.

XEM THÊM

'Arsenal mua Henry và Pires; còn Liverpool chiêu mộ Heskey và Barmby'

Cựu sao M.U chỉ ra điều Liverpool còn thiếu để trở thành CLB vĩ đại

Roy Keane chưa bao giờ thực sự hạnh phúc với M.U

    Bình Luận