Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham, 22h30 ngày 14/8

Bongdaplus cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham tại vòng 2 Premier League 2022/23 diễn ra vào lúc 22h30 ngày 14/8.

Thành tích đối đầu Chelsea vs Tottenham

Trong lịch sử, Chelsea và Tottenham từng đụng độ nhau tới 156 lần. Cụ thể, The Blues thắng 70, hòa 37 và thua 49 trận. Trên sân nhà, Chelsea thắng 40, hòa 18 và thua 20 trận trước Tottenham.

Tổng số bàn thắng mà Chelsea ghi vào lưới người hàng xóm là 240 bàn và thủng lưới tới 211 lần. Những thông số này tại Stamford Bridge lần lượt là 122 và 92. 

Thông tin lực lượng Chelsea vs Tottenham

Không có nhiều biến động ở đội hình xuất phát của 2 đội so với lượt trận mở màn mùa giải mới. Với Chelsea, họ sẽ vẫn dựa vào sự chắc chắn của hàng thủ có tổng tuổi đời lên tới 100 bao gồm Thiago Silva, Koulibaly và Azpilicueta.

Tuyến giữa với sự phối hợp của Jorginho và Kante dù không tạo ra nhiều đột biến nhưng vẫn phù hợp với tình hình hiện tại của đội bóng. Trước hàng công siêu mạnh của Tottenham, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ chọn cách nhập cuộc chắc chắn và chờ đợi vào phản công. 

Niềm hi vọng của Tuchel sẽ tập trung vào 3 mũi nhọn tốc độ là Sterling, Mount và Havertz. Đương nhiên, khả năng tấn công của Chelsea có hiệu quả hay không cũng phụ thuộc vào cặp cánh Chilwell và James có leo biên tốt hay không? Nếu Chilwell hụt hơi, tân binh Cucurella có thể thay thế ngay lập tức.

Ở bên hướng đối diện, HLV Conte chỉ có một mình Oliver Skipp là không thể thi đấu. Tuy nhiên, đây không phải tổn thất nghiêm trọng với Spurs bởi họ có những lựa chọn khác tốt hơn nhiều.

Điều mà người hâm mộ quan tâm là liệu tân binh Richarlison có lần đầu đá chính hay không? Viễn cảnh này rất khó khi mà Kulusevski đã thể hiện phong độ quá xuất sắc khi có 1 bàn và 1 kiến tạo trước Southampton.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Đầy đủ lực lượng
Tottenham: Skipp chấn thương

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham
Chelsea vs Tottenham

    Bình Luận